เที่ยวเกาะสมุย ซัมเมอร์นี้ ได้เวลาไปลุยทะเลกันแล้วววว ! เราจะพาไปชิล เที่ยวทะเลใต้ กันที่ สุราษฎร์ธานี กับ 2 ที่เที่ยวเกาะสมุย ไปเที่ยวทะเลชิลๆ รับหน้าร้อน กันค่ะ รับรองว่า ทริปเที่ยวทะเลคราวนี้จะมีแต่ความชิล และความสนุก ใครที่ยังไม่รู้ว่า จะเดินทางอะไรยังไง เรามา วิธีการเดินทางไปเกาะสมุย มาบอกกันอีกด้วย งานนี้แพลนทริปเที่ยวไหนดีบ้าง ก็ตามมาดูกันได้เลย!

เที่ยวเกาะสมุย ต้องเช็คอิน ไม่ไปถือว่าพลาด ฟินสุดๆ

1. หาดเฉวง หาดที่ได้รับความนิยมที่สุดบนสมุย

เที่ยวเกาะสมุย หาดเฉวง เป็นหาดที่ได้รับความนิยมที่สุดบนเกาะสมุยค่ะ เพราะเป็นชายหาดที่ยาวและสวยที่สุดของเกาะสมุย  คือมีความยาวถึง 6 กิโลเมตร ด้วยกัน และยังเป็นหาดที่มีทรายสีขาวละเอียด รวมถึงน้ำทะเลใสๆ ให้ได้เล่นน้ำ นอนอาบแดดกันเพลินๆ อีกด้วย อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย โรงแรม ที่พักสวยๆ ริมทะเล มากมาย ใครที่ชอบบรรยากาศคึกคักหน่อยๆ ก็มาเที่ยวที่หาดเฉวงกันได้เลยค่า

ที่อยู่ : อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธาน
พิกัด:https://goo.gl/maps/ipHUMusy2VTQmcYn9
เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวันโทร : –

2. หินตา หินยาย ได้รับความนิยมอีกที่บนสมุย

เที่ยวเกาะสมุย แต่ก็มีตำนานพื้นบ้านที่เล่าเรื่องตามเป็นมาของหินตา หินยายไว้ด้วยว่า มีตายายคู่หนึ่งเดินทางโดยเรือใบเพื่อจะไปสู่ขอลูกสาวของตาม่องล่าย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้กับลูกชายของตน เมื่อเรือแล่นมาถึงบริเวณอ่าวละไม เกาะสมุย เกิดพายุใหญ่ทำให้เรือล่ม ทั้งตาและยายเสียชีวิต ร่างของทั้งสองถูกคลื่นซัดขึ้นเกยหาด จนกลายเป็นหินดังที่เห็นในปัจจุบันดูรีวิวเต็มๆ ที่ หินตาหินยาย เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ที่เที่ยวถ่ายรูป ริมทะเล แบบไม่เหมือนใคร

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
พิกัด : https://goo.gl/maps/QbPeFsuUkrD4E1rp7
เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน
โทร : –
เว็บไซต์ : –

 2 ร้านอาหารสุดยอดรีวิว 2021

ครัวแดโต้งบางรักซีฟู๊ด เกาะสมุย

ครัวแดโต้ง สัมผัสถึงความโรแมนติกริมทะเลบนเกาะสมุยกับอีกหลากหลายโซนให้คุณได้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นโซนสงบในสวนกว้าง โซนบาร์ที่สามารถพูดคุยสนุกสนานเฮฮาไปพร้อมกับชมวิวทะเลสวยๆ หรือจะโซนใต้หลังคาสำหรับครอบครัว และโซนสำหรับคู่รักเหนือชายหาดที่เติมเต็มความหวานด้วยวิวทะเลที่กว้างสุดสายตาให้ทอดมองในยามเย็น นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของเมนูอาหารทะเลสดๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ :  23/2 หมู่4 ถนนเลียบชายหาด ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ ครัวแดโต้งบางรักซีฟู๊ด เกาะสมุย : 077425330
วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 12.00 – 23.00 น.

Big John Seafood Restuarant เกาะสมุย

Big John Seafood Restuarant ร้านอาหารบนเกาะสมุยสุดโรแมนติกเหมาะสำหรับดินเนอร์ยามเย็นใต้แสงเทียนพร้อมบรรยากาศธรรมชาติ ตกแต่งแบบเปิดโล่ง คงความเป็นไทยแต่ตกแต่งแบบทันสมัยเข้ากันได้อย่างสวยงามลงตัว ทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปหรือจะเป็นเมนูที่มีอาหารซีฟู้ตก็มีไว้บริการแบบสดสะอาด

ที่อยู่ : 95/7 หมู่2 อาคาร บริเวณภายใน เดอะลิปะเลิฟลี่รีสอร์ท ตำบลลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ Big John Seafood Restuarant : 077235200 , 077423025 , 077423186
วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.

 ที่พัก วิวสวย ที่สมุย ปี 2021

ซิกเซ้นส์ สมุย Six Senses Samui

เอาใจคนชอบที่พักใกล้ชิดธรรมชาติกันต่อด้วย ซิกเซ้นส์ สมุย (Six Senses Samui) รีสอร์ทแนวทร็อปปิคอล ที่สร้างด้วยวัสดุไม้ ดีไซน์ด้านในตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน กลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆ เป็นอย่างมาก แถมวิวทะเลก็สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค ด้วยที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้พวกเราได้เห็นวิวทะเลแบบ\พาโนรามา สวยจนอดใจไม่ไหว ต้องรีบไปเช็คอินเดี๋ยวนี้เลย! ส่วนใครตั้งใจมาพักผ่อนคลายเครียดยิ่งคุ้มสุดๆ เพราะที่นี่มีบริการสปา ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย เติมพลังชีวิตกันให้เต็มที่

ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท SALA Samui Chaweng Beach Resort

 เปลี่ยนจากรีสอร์ทสไตล์ทร็อปปิคอลมาเอาใจสายมินิมอลกันด้วย ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท (SALA Samui Chaweng Beach Resort) ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับคนที่ชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เพราะที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ กันแบบไม่อั้น จะเดินไปที่สวน หรือ แช่น้ำอยู่ในสระว่ายน้ำก็เก๋กู้ดโดนใจสุดๆ ไปเลย อีกไฮไลต์ที่อยากจะนำเสนอเกี่ยวกับรีสอร์ทแห่งนี้ก็คือ Floating Breakfast บริการสุดเอกซ์คลูซีฟ ให้ทุกคนได้ทานอาหารบนถาดลอยน้ำ ท่านละหนึ่งสิทธิ์ แถมอาหารก็เสิร์ฟให้ครบครัน ดีงามมากจนต้องไปจัดสักครั้งเลยล่ะ

ติดตามที่ท่องเที่ยวทุกวัน ได้ที่นี่ https://www.trainandtravels.com