เอาใจสายชิลที่ชอบเช็คอิน คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี เก๋ๆกับ 5 คาเฟ่ร้านกาแฟกาญจนบุรีสุดชิล ราคาเบาๆ ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยแต่ความฟินไม่น้อยแถมวิวดีเฟร่อจะถ่ายกี่รูปก็ไม่มีเบื่อ รับรองว่าต้องร้องว้าวกับพิกัด 5 คาเฟ่กาญจนบุรี บรรยากาศดี ถ่ายรูปได้ไม่มีเบื่อ ร้านสวย มุมถ่ายรูปเยอะมาก คาเฟ่แบบธรรมชาติ ฟีลชิล ต่างจังหวัด เมนูเครื่องดื่มและอาหารก็เลิศ งานนี้เตรียมชุดและกล้องให้พร้อม หาวันหยุดมาเที่ยวกัน

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี ร้านที่ 1 ลำยวน กาญจนบุรี

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี ลำยวน กาญจนบุรี อีกหนึ่งร้านกาแฟสุดคิ้วท์ ในจังหวัดกาญจนบุรี เสน่ห์ของที่นี่อยู่ที่ความเป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ประตูโค้งมนดูเป็นมิตรกับลูกค้าทุกคน คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด มุมถ่ายรูปดีๆ ในร้านเพียบ ที่นี่มีทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย เครื่องดื่มมีให้เลือกหลายเมนู และขนมเค้กเค้าก็ทำออกมาได้น่ารักสุดๆ เรียกว่าเก็นแล้วเลือกไม่ถูกเลยจ้าา อยากจะได้อยากจะมีไปซะทุกชิ้น

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

ในส่วนของอาหาร คาเฟ่ราคาไม่แพง ของที่นี่ เค้ามีทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ซึ่งในทุกๆเมนูก็จะแฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย เครื่องดื่มมีให้เลือกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ และเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ไม่ผสมกาแฟ และทีเด็ดอีกหนึ่งอย่างที่ทุกคนต้องห้ามพลาดก็คือในส่วนของเมนูขนมเค้กนั่นเองค่ะ เพราะเค้าก็ทำออกมาได้น่ารัก น่ากินสุดๆ เรียกว่าเห็นแล้วเลือกไม่ถูกเลยจ้าว่าจะสั่งชิ้นไหนดี อยากจะได้อยากจะมีไปซะทุกชิ้น และที่สำคัญคือทุกเมนูรสชาติอร่อย และราคาไม่แพง จับต้องได้แบบไม่เจ็บปวด ไม่สะเทือนขนหน้าแข้ง

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

พูดมาขนาดนี้ บอกเลยว่าวันหยุดนี้ ใครที่แวะเวียนมามาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี คาเฟ่ ร่มรื่น เราขอแนะนำให้มาชิลกันที่ร้าน ลำยวน กาญจนบุรี กันนะคะ มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ จิบกาแฟดีๆ พร้อมขนมเค้กอร่อยๆ รับรองว่าเป็นการรีชาร์๗ตัวเองในวันหยุดที่ดีแบบสุดๆ เลย

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
เปิดบริการ : 09.00-17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 08-6141-4944
Facebook : lumyuankanchanaburi

 

คาเฟ่น่านั่ง กาญจนบุรี ร้านที่ 2 CHERN Cafe and Eatery

คาเฟ่น่านั่ง กาญจนบุรี ร้านในสวนริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศธรรมชาติสุด ร้านตกแต่งแนวสบายๆ เหมือนบ้านเราเอง วันที่ไปฝนตกเลยนั่งได้บางที่ แต่ก็ทดลองไปนั่งที่ในสวน สวนดูร่มรื่นดีครับ วันนี้สั่งน้ำสตอเบอรี่โซดา รสชาติก็ถือว่าพอได้ครับเพราะไม่ได้ทำจากรสเบอรี่สด และอีกเมนูก็ลาเต้เย็น รสชาติก็ใช้ได้ครับ กินบรรยากาศของร้านฟินๆ ไปครับ โดยรวมร้านนี้ คาเฟ่แบบธรรมชาติ ใช้ได้เลยนะครับ บรรยากาศดีมากๆ

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

สำหรับเมนูของทางร้าน คาเฟ่ น่ารัก ก็ต้องขอบอกว่าครบครันทั้งคาวจานหลักรสชาติจัดจ้าน ขนมหวานเค้กเบเกอรีหลากเมนู และเครื่องดื่มชากาแฟ ซึ่งทุกๆ เมนูก็จะเป็นเมนูโฮมเมดทั้งหมด เพราะเป็นร้านที่ทำกันภายในครอบครัวค่ะ ทุกขั้นตอนตั้งแต่ทำอาหาร

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

และต้อนรับลูกค้าจึงทำกันเองหมด คาเฟ่สุดชิว ถ้าหากใครมาเป็นลูกค้าที่นี่นอกจากจะได้ความอิ่มเอมกับบรรยากาศดีๆ แล้ว ยังได้อิ่มอกอิ่มใจกับความอบอุ่นกลับไปด้วยแน่นอน

พิกัด : บ้านต้นมะม่วง ซอย 4 ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
เปิดบริการ : 09.30-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 08-0249-9655 / 06-2514-6596
Facebook : CHERN-Cafe-and-Eatery

ร้านน่านั่ง กาญจนบุรี ร้านที่ 3 บ้านเชย คาเฟ่ Baanchoey

ร้านน่านั่ง กาญจนบุรี ที่กาญจนบุรี ร้านเล็กๆน่ารักบรรยากาศอบอุ่น ปรับปรุงจากบ้านไม้เก่า เป็นบ้านไม้สีดำ ด้านในเป็นโทนสีสบายตา ไม่ซ้ำใครมุมถ่ายรูปเพียบ ทีนี่เป็น คาเฟ่เล็กๆ คาเฟ่ วิวสวย ตั้งอยู่บนถนนแม่น้ำแคว ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 1 กิโลเมตร ตัวร้านเป็นบ้านทรงสมัยเก่าและถูกนำมารีโนเวทใหม่ตกแต่งด้วยโทนสีดำดูโดดเด่น คาเฟ่แบบธรรมชาติ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวทำให้ดูสบายตา ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ ใครที่ไม่อยากเชยต้องมาบ้านเชย ราคาเครื่องดื่มไม่แพงอิกต่างหาก

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

คาเฟ่สไตล์โฮมมี่บรรยากาศดี คาเฟ่เรียบๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เครื่องดื่มมีเมนูให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อย เหมาะสำหรับสายคาเฟ่ที่ชื่นชอบร้านสไตล์โฮมมี่

ตั้งอยู่บริเวณถนนแม่น้ำแคว ร้านบ้านเชย คาเฟ่ อาหารอร่อย เป็นบ้านไม้ไทยสไตล์วินเทจ สีดำเท่ๆ ชั้นล่างถูกรีโนเวทเป็นคาเฟ่ ส่วนภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสีขาวมินิมอล คลีนๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ทางร้านมีเมนูทั้งเครื่องดื่ม และขนมให้เลือกทาน และมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกเพียบเลย

พิกัด : ถ.แม่น้ำแคว ต.บ้านใต้ อ.ท่าม่วง กาญจนบุรี
เปิดบริการ : 10.00 – 16.00 น. (หยุดวันอังคาร-พุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 06-4695-9696
Facebook : baanchoeycafe

 

คาเฟ่สุดน่ารัก กาญจนบุรี ร้านที่ 4 Cafe ริมบัว

คาเฟ่สุดน่ารัก Café ริมบัว อีกหนึ่งคาเฟ่ในอำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี ที่มองเห็นวิววัดถ้ำเสือ แต่จะต่างจากคาเฟ่อื่นในย่านนี้ คือ จะไม่ใช่ คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด กลางนาข้าว แต่จะเป็นคาเฟ่บึงบัวที่มีสะพานทอดยาวกลางบึง มุมถ่ายภาพน่ารักริมบึง หอคอยชมวิวสำหรับนั่งเล่น รวมทั้งสะพานสีขาวข้ามบึงขนาดเล็กให้ได้ถ่ายรูป

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

พิกัดของร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านรักษ์คันนา โดยเข้าทางซอยข้างวัดถ้ำเขาน้อย เลยร้านรักษ์คันนา แล้วเลี้ยวซ้าย 20 เมตร ร้าน Cafe ริมบัว คาเฟ่ สุดชิค อยู่ด้านซ้ายมือและธรรมชาติอันเขียวขจี อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวของวัดถ้ำเสือได้เป็นอย่างดี ตัวคาเฟ่เป็นเรือนกระจกเล็กๆ มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารอีสานรสจัดจ้านให้สายกินทั้งหลายได้ลิ้มลองความอร่อยกันด้วย ที่นี่ยังมีกิมมิกเล็กๆ ด้วยการเดินไปถ่ายรูปที่สะพานทอดยาวกลางบึงบัวและหอคอยชมวิวมุมสูงและชมบรรยากาศสุดสบายรอบๆ ร้าน คาเฟ่วิวธรรมชาติ หากใครเดินทางไปไหว้พระที่วัดถ้ำเสือมาแล้วก็แวะมานั่งจิบกาแฟท่ามกลางบึงบัวกันได้นะ

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

พิกัด : ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
เปิดบริการ : 09.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 08-0317-7104 / 08-1758-1705
Facebook : caferimbua

 

คาเฟ่ ร้านสวย กาญจนบุรี ร้านที่ 5 U&ME Café

คาเฟ่ ร้านสวย บรรยากาศภายในคาเฟ่ยังมีผู้คนประปรายเพราะยังอยู่ในสถานการณ์โควิด พนักงานทุกคนปิดแมสและรักษาความสะอาดอย่างดีทำให้เราอุ่นใจ ที่นี่เราสามารถเลือกได้ จะถ่ายรูป คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด อย่างเดียวซื้อตั๋ว 50 บาทหรือซื้อกาแฟเครื่องดื่ม 1 แก้ว ก็เข้าโซนถ่ายรูปเก็บภาพได้เช่นกัน

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

ที่กว้างเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย พุ่มดอกไม้หลากสี ช่วงเช้าๆ แบบนี้แดดกำลังสวยน่าถ่ายรูปเล่นเพลิน ๆ มองเห็นรังนกบาหลีอันเป็น Signature ของร้าน คาเฟ่สวยกาญจนบุรี ที่หลายคนบอกว่าที่นี่แหละนำเข้าเป็นเจ้าแรกของไทย ซึ่งมีรังนกแบบนี้หลายจุดทั้งแบบริมน้ำ และในสวน เดินตามเส้นทางวนไปรอบๆ ก็ได้เจอบันไดสวรรค์ที่นี่เรานึกสนุกอยากลองถ่ายรูปแบบแตะขอบฟ้าเหมือนพี่ตูน บอดี้สแลม ต้องจัดไปรัวๆ หลายช็อต

คาเฟ่ จ.กาญจนบุรี

โซนสะพานไม้ที่มันช่างดูโรแมนติกเสียจริง ยิ่งถ้าได้มาเดินกับคู่รัก ร้านคาเฟ่ น่ารักๆ ช่วงลมหนาวอ่อนๆ คงฟินขึ้นอีกหลายเท่า จากนั้นเราพากันไปขึ้นหอคอยทำให้ได้มองเห็นทัศนียภาพทั่วทั้งสวนแบบ Bird Eye View ก็ได้มุมมองแปลกตาสวยไปอีกแบบ

พิกัด : ต.ทุ่งสมอ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
เปิดบริการ : 08.30 – 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 08-2388-7711
Facebook : UandMEcoffee.Kanchanaburi