คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่ หนีฝุ่น หนีมลพิษ มุ่งหน้าสู่ถนนมิตรภาพ เพื่อไปยังป่าใกล้กรุงฯ สถานที่พักผ่อนยอดนิยมของคนไทยอย่าง เขาใหญ่ สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางภูเขา ผืนป่า และธรรมชาติที่สวยงาม คาเฟ่ ชิวๆ สามารถมาได้ตลอดทั้งปี เดินทางมาง่าย ใกล้กรุงเทพ ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว อีกทั้งยังมีที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ผ่อนคลายกันได้ทั้งครอบครัว หรือจะชวนเพื่อนชวนแฟน ออกไปเที่ยว สร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ก็ฟีลกู้ดมากเลยนะ สำหรับที่เที่ยว สาวๆ อย่างพวกเรา คงจะหนีไม่พ้น คาเฟ่ ชิคๆ การแต่งตัวสวยๆ หาคาเฟ่เก๋ๆ นั่งจิบกาแฟ ถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรม แค่ได้รูปสวยก็สบายใจแล้วเนอะ ฮ่าๆ แต่ว่าจะไปคาเฟ่ไหนดีนะ เช็คอินชิลล์ คาเฟ่ เขาใหญ่ -ปากช่อง คาเฟ่ น่านั่ง คาเฟ่ บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ แถมมุมถ่ายรูปคือดี เรียกได้ว่า เมื่อไปเที่ยวเขาใหญ่ ต้องไปเยือนจริงๆ

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่ ร้านที่ 1 Bucolick

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่ วิวภูเขา ต้นสน และวิวแม่น้ำสุดชิล ทั้งหมดนี้รวมอยู่ที่ Bucolick คาเฟ่บรรยากาศดี มาพร้อม Glass House  ในสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีครีม ขาว น้ำตาล เข้ากับสีเขียวของต้นไม้น้อยใหญ่รอบ ๆ ร้านได้เป็นอย่างดี

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ บรรยากาศดี สายถ่ายรูป ห้ามพลาดโซนด้านหลัง ที่มาพร้อมบ่อน้ำและวิวทิวเขา​อันเขียวขจี ถือเป็นมุมไฮไลท์ที่ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก แล้วจะยิ่งรักที่นี่มากขึ้น

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

เมื่อได้ชิม Iced Bucolic ES-YEN กาแฟรสเข้มข้น หรือจะเลือกเป็น  ​Coco Mint รสสดชื่น กลมกล่อม ทานคู่กับ Red Velvet Cake คาเฟ่ น่านั่ง ยิ่งเพิ่มความฟินเข้าไปอีก

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Bucolick
เปิดบริการ : 09:00 – 17:00
เบอร์โทรศัพท์ : 065 669 5497

คาเฟ่ ชิคๆ ร้านที่ 2 aroma cafe & eatery

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่ อีกหนึ่งหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาด กับ aroma cafe & eatery ร้านอาหารฝรั่งสไตล์เวสเทิร์น กับบรรยากาศสุดอบอุ่นโรแมนติกชวนฝัน ในสไตล์วินเทจ มีทั้งโซน Indoor & Outdoor

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ บรรยากาศดี ให้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ ด้านในเน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และผ้าม่านสีขาว แฝงความเท่ ดูมีเสน่ห์ เพิ่มความเก๋ด้วยเมนูอาหารคาวทั้งอาหารฝรั่งสไตล์เวสเทิร์น และอาหารไทย เช่น สเต็กเนื้อส่วนสตริปลอยด์

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ น่านั่ง บริยอยชีสกระเทียม และเครื่องดื่มสีสวย รสหวานอย่าง Butterfly Pea Lemon Tea ตามด้วย Red Smooth Bingsu ขนมหวานรสละมุนที่รอให้คุณมาลิ้มลอง

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : aroma cafe & eatery
เปิดบริการ : 10.00 – 19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 098 635 2859

คาเฟ่ น่านั่ง ร้านที่ 3 Journey cafe

คาเฟ่สไตล์บาหลีที่ตั้งอยู่ใน Romantic Resort&Spa Khaoyai คาเฟ่ ชิวๆ ตกแต่งสไตล์ on the beach ด้วยการออกแบบที่มีสระว่ายน้ำกลางร้าน เก้าอี้สาน ตุ๊กตาฟลามิงโก้ และต้นไม้น้อยใหญ่

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ บรรยากาศดี ที่ให้ความรู้สึก Beach vibes สุด ๆ เพิ่มความชิลด้วยการทาน Wild mushroom & Poached egg สำหรับมื้อสาย คู่กับ Tiki & Java กาแฟสัปประรด หอมกลื่นกาแฟ และสมุนไพร

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

อิ่ม อร่อย ถูกใจแล้ว อย่าลืมสวมชุดว่ายน้ำเก๋ ๆ มาถ่ายรูปกับมุมหน้าต่างวงกลม คาเฟ่ น่านั่ง และมุมซุ้มไม้ไผ่สุดชิค

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Journey cafe
เปิดบริการ : 09:00 – 17:00
เบอร์โทรศัพท์ : 063 218 5505

คาเฟ่ บรรยากาศดี ร้านที่ 4 กลางป่า คาเฟ่

คาเฟ่ บรรยากาศดี ร้านอาหารกลางป่า กับมุม Outdoor ที่สามารถนั่งหย่อนขาริมน้ำได้แบบสุดชิล และมุม Indoor แบบ Glass house ที่ออกแบบมาในโทนสีขาว เขียว เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ น่านั่ง ในบรรยากาศกลางป่าต้นไม้ล้อมรอบ เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ และทานอาหารเมนูพิเศษอย่าง Super Bowl ข้าวหน้าสเต็กเนื้อ เป็น signature ของทางร้าน หรือจะเลือกเป็นของหวาานอย่าง Banana Caramel Cake เนื้อเนียน หอมกลิ่นกล้วยและคาราเมล ดูน่าทานสุด ๆ คาเฟ่ เขาใหญ่

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

คาเฟ่ ชิวๆ หรือจะเลือกเป็นการจิบชายามบ่าย คู่กับขนมบุหลันดั้นเมฆก็ฟินอย่าบอกใคร

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : กลางป่า คาเฟ่
เปิดบริการ : 09:00 – 16:30
เบอร์โทรศัพท์ : 089 000 1993

คาเฟ่ ชิวๆ ร้านที่ 5 Keeen Khaoyai

คาเฟ่ บรรยากาศดี เอาใจคนรักกาแฟกับคาเฟ่สไตล์ Loft ที่ออกแบบด้วยปูนเปลือย ด้านหน้าใช้สีอิฐ เอาใจสายถ่ายรูปสุด ๆ เพราะมองมุมไหนก็น่าถ่ายรูปไปหมด ส่วนด้านในก็เก๋ไม่แพ้กัน

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

เมื่อเปิดประตูเข้ามา จะได้กลิ่นหอมกาแฟอบอวลไปทั่วร้าน คาเฟ่ น่านั่ง เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟในวันหยุดสุด ๆ หนึ่งในเมนูที่น่าสนใจ คือ ลำตะคอง

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

เมนู Dirty นมนุ่มละมุน และ ปากช่อง กาแฟนมข้าวโพด Signature ของร้าน กลื่นหอม  popcorn ด้านบนเป็นข้าวโพดปิ้งทาคาราเมล คาเฟ่ ชิวๆ ถูกใจคนทานกาแฟรสหวานแน่นอน

คาเฟ่ ฟิลดีๆ เขาใหญ่

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Keeen Khaoyai
เปิดบริการ : 07:30 – 18:00
เบอร์โทรศัพท์ : 092 999 6255