คาเฟ่ สุดคูล บางแสน เที่ยวบางแสนกับการแวะคาเฟ่หรือ ร้านกาแฟเก๋ๆ นั้นเป็นของคู่กัน ร้านกาแฟในย่าน บางแสน รวมทั้งที่เที่ยวใกล้เคียงอย่างเช่น อ่างศิลา ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะเมื่อมาในโซนบางแสน มีมากมายหลายหลายให้เลือกนั่ง ไปด้วยกันได้คัดสรร ร้านกาแฟสุดชิค คาเฟ่ ดีไซน์โดน คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย มาให้เลือกกัน

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน ร้านที่ 1 Niji House Bangsaen

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน เปิดใหม่สไตส์มินิมอลพาสเทล เหมือนยกคาเฟ่เกาหลีมาไว้ที่หาดบางแสน ตัวร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย ให้สำหรับสาวกที่ชอบถ่ายรูปสวยทุกมุม หวานละมุน นอกจากร้านที่น่ารักแล้ว

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

เมนูน้ำขนมเค้าก็น่ารักไม่แพ้กันนะ เหมือนหลุดไปอยู่เกาหลี คาเฟ่ ดีไซน์โดน แจกความสดใสกันไปเลย สายหวานสายเกาห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องไป สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูปล่ะก็ บอกเลยว่าต้องกรี๊ด !

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก !!! ต้องเตรียมกล้องและท่าโพสต์ปังๆ ไปให้ดี ! มองไปทางไหนก็คุมโทนไปด้วยสีพาสเทลหวานๆ ไหนจะแสงดี มุมดี สวยไปหมดทุกมุมเลย

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Niji House Bangsaen
เปิดบริการ : 8.30 – 19.30
เบอร์โทรศัพท์ : 063 628 8792

คาเฟ่ ดีไซน์โดน ร้านที่ 2 Artory café

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน จัดจ้านในย่านหาดวอน บางแสน ชลบุรี Artory café คาเฟ่เปิดใหม่สุดคูลริมทะเล ตกแต่งด้วยโทนขาว น้ำเงิน ให้อารมณ์ On the beach

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

คาเฟ่ ดีไซน์โดน มีมุมให้ถ่ายรูปชิคอยู่เพียบ โดยเฉพาะมุมไฮไลท์ด้านนอกร้าน ที่เป็นสี่เหลี่ยมน้ำเงินและวงกลมเหลือง มีกิมมิคด้วยบันไดที่สามารถเดินขึ้นไปโพสต์ท่าเก๋

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ร้านเน้นขายเครื่องดื่มและของหวาน  มีเมนูเด็ดให้เลือกหลายอย่าง คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย ติดกับร้านมีบ้านเกษมสุขสโมสร ให้ชมหรือจะนั่งจิบเครื่องดื่มด้วยก็ได้

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Artory café
เปิดบริการ : 10.30 – 18.30
เบอร์โทรศัพท์ : 099 235 9290

คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย ร้านที่ 3 ปักเป้า เพลย์กราวน์

คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย สวยริมหาดวอนนภาชายหาดบางแสน บรรยากาศผ่อนคลาย ร้านตกแต่งแบบโมเดิร์น ด้วยสีโทนเทา น้ำตาล น้ำเงิน ทางร้านมีขายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ร้านกาแฟสุดชิค อาหารแนะนำ คือ ข้าวหมูอบ  Pasta   เครื่องดื่มแนะนำ ได้แก่ ลิ่นจี่ปั่น หอม หวาน อร่อยลงตัว หรือจะเป็น Honey Hawaii smotthi

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

คาเฟ่ ดีไซน์โดน เข้ามาในร้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและสว่างดีทีเดียวจากพื้นที่กระจกที่ค่อนข้างมาก ภายในร้านตกแต่งด้วยการใส่ลูกเล่นที่สื่อถึงปลาปักเป้าลงไป

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Pakpao Playground
เปิดบริการ : 11:00 น. – 19:30
เบอร์โทรศัพท์ : 086 603 5555

ค่าเฟ่ น่านั่ง ร้านที่ 4 WE Coffee Cuisine

คาเฟ่ ดีไซน์โดน ตั้งอยู่ในตัวเมืองชลบุรี ไม่ไกลจากแกรนด์แคนยอนคีรี อยู่บนถนนสายเลี่ยงหนองมน บริเวณสี่แยกข้าวหลามเส้นบางแสนสาย 2

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ร้านกาแฟสุดชิค ตัวร้านเป็นกระท่อมสไตล์อังกฤษบนเนินดิน ปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ร่มรืน เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งให้อารมณ์เหมือนบ้านในเทพนิยาย คล้ายบ้านฮอบบิท

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย ภายในร้าน เป็นบ้านเรือนกระจกที่ประดับด้วยดอกไม้แห้งและเถาวัลย์ห้อยตกแต่งบนเพดานต่างๆ เคล้าแสงไฟอุ่น ให้ฟีลแบบ คาเฟ่รับบรรยากาศ โรงนาในต่างประเทศแสนโรแมนติก

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : WE Coffee Cuisine
เปิดบริการ : 08:00 – 21:00
เบอร์โทรศัพท์ : 098 289 0838

คาเฟ่ สุดชิค ร้านที่ 5 Tree 33

คาเฟ่ ดีไซน์โดน ชื่อดัง ย่านบางแสน ที่ตกแต่งร้านได้ กิ๊บเก๋ มาก  เน้นความเป็นธรรมชาติผสมผสานกับดีไซน์สุดโมเดิรน์ ภายในร้านเต็มไปด้วยต้นไม้

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

คาเฟ่ ถ่ายรูปสวย ต้นเฟรินที่ห้อยระย้าปกคลุมร้าน  ให้ความรู้สึกร่มรื่น เย็นสบาย ภายในร้านมีหลายมุมสวยถูกใจคนที่ชอบถ่ายรูป   ให้บริการทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มโดยเฉพาะกาแฟมีให้เลือกหลากหลาย

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ร้านกาแฟสุดชิค เมนูกาแฟแปลกๆน้าลองเยอะมาก  เป็นร้านที่เน้นบรรยากาศต้นไม้แบบธรรมชาติเหมาะกับการพักผ่อนชิวในวันหยุด

คาเฟ่ สุดคูล บางแสน

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Tree 33
เปิดบริการ : 09:00 น.  – 19:00
เบอร์โทรศัพท์ : 081 945 2789