คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี พักสายตาจากหน้าจอสี่เหลี่ยมแล้วออกไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่ จันทบุรี จังหวัดติดทะเลที่เต็มไปด้วย คาเฟ่ ฟิลดี ที่ให้คุณได้รีชาร์จความสุขทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ คาเฟ่ ชิคๆ จะไปกับกับเพื่อนก็ดี จะไปกับคนรักก็ฟิน หรือถ้าไปกับครอบครัวก็แฮปปี้ คาเฟ่ น่านั่ง รับรองว่าทุกโลเคชันนั้นเติมช่วยเต็มพลังความสดชื่นรับซัมเมอร์นี้แน่นอน คาเฟ่บรรยากาศดี ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้างตามเราไปเช็คลิสต์พร้อมๆ กันเลย

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี ร้านที่ 1 เลเกลือคาเฟ่

คาเฟ่สุดชิล จันทบุรี ขอพาไปดูนากันบ้าง รับรองว่าไม่ใช่นาธรรมดา เพราะนี่คือ ‘นาเกลือ’ ที่ เลเกลือคาเฟ่ คาเฟ่นาเหลือแห่งแรกของเมืองจันท์ ที่ห้อมล้อมไปด้วยนาเกลือ

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ น่านั่ง จากน้ำทะเลจันทบุรี ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีชีวิตของชุมชนนาเกลือ แถมยังได้นั่งพัก ตัดกับเครปเค้กชาไทยได้อย่างลงตัว

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ชิคๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสุดฮิตมากมาย เช่น มุมเปลตาข่าย บันไดสวรรค์ ราวกับยกทะเลบาหลีมาไว้ที่จันทบุรี

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : เลเกลือคาเฟ่
เปิดบริการ : 10.00 – 18.30
เบอร์โทรศัพท์ : 086 843 6688

คาเฟ่ น่านั่ง ร้านที่ 2 Mills

คาเฟ่สุดชิล จันทบุรี Mills คาเฟ่สไตล์ดิบ เรียบง่าย ผสมความมินิมอลได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมความพิเศษในทุกเมนู นั่นคือ เมล็ดกาแฟไทยพันธ์ุดี ที่ทางร้านคัดสรรมาเอง แถมมีเฉพาะเมนูกาแฟเท่านั้น

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

เน้นไปทางเมนูร้อน แต่เมนูเย็นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน คาเฟ่ น่านั่ง ทั้ง อเมริกาโน่เย็นแบบคั่วกลาง รสเปรี้ยวเล็กๆ เข้ากับความขมของกาแฟอย่างดี แม้ที่นี่จะไม่มีเค้กหรือขนม

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ชิคๆ แต่บรรยากาศที่เรียบง่าย เคล้ากลิ่นกาแฟที่เตะจมูกตั้งแต่เข้ามาในร้าน ก็พิเศษไม่แพ้ที่อื่นเช่นกัน

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Mills
เปิดบริการ : 08.00 – 16.30
เบอร์โทรศัพท์ : 062 369 6239

คาเฟ่ ชิคๆ ร้านที่ 3 ชงดี By C.A.P

คาเฟ่ น่านั่ง อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์จีนโบราณที่ตั้งอยู่ภายในพื่นที่ของ บุณยัษฐิติ วิลล่า บ้านเก่าแก่ที่นำมารีโรเวทใหม่ให้เป็นที่พักในย่านชุมชนจันทบูร ความพิเศษของที่นี่คือวิวแม่น้ำจันทบูรที่ซ่อนอยู่ด้านหลัง

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ชิคๆ ราวกับว่าเราซื้อกาแฟเพื่อตีตั๋วมาชมบรรยากาศสุดชิลของที่แห่งนี้ ซึ่งนอกจากความงดงามของวิวแล้ว กาแฟคืออีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือ

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ฟิลดี เมนู Dirty หรือกาแฟแช่นม เข้มข้นกำลังดี ส่วนคนที่ไม่ทานกาแฟ จะเลือกเป็นน้ำมะปื๊ด เครื่องดื่มขึ้นชื่อของย่านนี้ก็น่าสนใจทีเดียว

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : ชงดี By C.A.P
เปิดบริการ : 08:00  – 17:00
เบอร์โทรศัพท์ : 091 535 2266

คาเฟ่ ฟิลดี ร้านที่ 4 33 Cafe Chantaburi

คาเฟ่ ฟิลดี อีกหนึ่งคาเฟ่ในจังหวัดจันทบุรีที่บรรยากาศดี ควรค่าแก่การมาพักผ่อน 33Cafe Chantaburi คาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ น่านั่ง ที่ซ่อนมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไว้มากมาย มีที่นั่งให้เลือกหลายมุมทั้งห้องแอร์และ outdoor  ด้านอาหารมาครบเครื่องทั้งคาว หวานพร้อมเสิร์ฟ ไมว่าจะเป็น แกงป่า ส้มตำ

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ชิคๆ หรือของทานเล่นอย่างเผือกทอด ขนมปังหน้าหมู ทานคู่กับเครื่องดื่มแบบโซดา หรือจะเลือกเป็นเมนูน้ำผลไม้ก็ตอบโจทย์วันพักผ่อนเช่นกัน

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : 33Cafe Chantaburi
เปิดบริการ : 09.00 – 19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 085 488 2711

คาเฟ่บรรยากาศดี ร้านที่ 5 C.A.P

คาเฟ่ น่านั่ง C.A.P หรือ Café And People คาเฟ่สุดฮิปแห่งเมืองจันทบุรี อีกหนึ่งลิสต์ที่ไม่ควรพลาด ด้วยการออกแบบสไตล์อินดัสเตรียลเน้นสีโทนเข้มและเฟอร์นิเจอร์ไม้ คาเฟ่บรรยากาศดี เสริมให้ที่นี่ดูอบอุ่น

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ชิคๆ สดใส สไตล์โฮมมี่ แถมเมนูยังหลากหลายและน่าสนใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำอัญชัญมะปิ๊ด น้ำผึ้งมะปิ๊ดชีสเค้ก และชิฟฟ่อนเนื้อมะพร้าวจากสวนเมืองจันทบุรี

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

คาเฟ่ ฟิลดี ส่วนคอกาแฟไม่ต้องน้อยใจไป เพราะคาราเมลมัคคีอาโต้เป็นอีกเมนูหวานมัน กลมกล่อมที่ต้องมาลองด้วยตัวเอง

คาเฟ่ สุดชิล จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : C.A.P
เปิดบริการ : 09.00 – 18.00
เบอร์โทรศัพท์ : 085 499 6266