คาเฟ่ สุดชิล นครนายก ถ้าคุณกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุง แนะนำ จังหวัดนครนายก เลยค่ะ จังหวัดที่มีที่เที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ป่าเขา เขื่อนสวย แถมยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ให้เช็คอินมากมายอีกด้วยค่ะ วันนี้ชิลไปไหนเลยจะพาเพื่อนๆ คาเฟ่สุดชิค ไปเช็คอิน ร้านอาหารและร้าน คาเฟ่น่านั่ง ในจังหวัดนครนายกกันค่ะ คาเฟ่บรรยากาศดี ถ้าพร้อมแล้วก็ขับรถตามเราไปเที่ยวนครนายกันเลย

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก ร้านที่ 1 Bitter sweet

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก Bitter sweet คาเฟ่ที่จะพาคุณมาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นฮิปสเตอร์สุดอินดี้ ตัวร้านทำเป็นบ้านสไตล์คอทเตจ คุมโทนกรีนมินต์ เข้ากับสวนและสนามหญ้าเขียวขจีด้านนอก แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่น่านั่ง ตรงชิงช้าให้ได้จับจองและโพสก่อนเข้าไปในร้าน เมื่อเข้าไปด้านใน ตัวร้านยกเพดานสูง โล่ง กว้างขวาง แถมยังจัดมุมนั่งฮิป ดีไซน์งานอาร์ตสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเก็บไว้อีกมากมาย

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่บรรยากาศดี เมนูหลักของร้านเน้นให้บริการขนมอบและเครื่องดื่มสุดครีเอต ไม่ว่าจะเป็น ButterBeer ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ นมสดบราวน์ชูการ์สำหรับสายหวาน หรือฮารุมัทฉะ ซึ่งเป็นเมนูพิเศษของทางร้านโดยเฉพาะ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Bitter sweet
เปิดบริการ : 09.00 – 19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 095 462 9397

คาเฟ่น่านั่ง ร้านที่ 2 ป่าไผ่กาแฟดริป

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก ร้านกาแฟบรรยากาศบ้านนาใจกลางทุ่งอีกแห่งของนครนายก โดยธีมของ “ป่าไผ่ กาแฟดริป” จะเน้นเป็นป่าไผ่ เริ่มตั้งแต่โต๊ะและเก้าอี้ของร้านที่ทำจากไม้ไผ่ แถมล้อมรอบด้วยป่าไผ่ติดริมคลอง บรรยากาศร้านเป็นแบบเปิด ให้ความรู้สึกเหมือนกลับบ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดอย่างแท้จริง

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่น่านั่ง จุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้นเมนูเครื่องดื่มกาแฟที่เน้นเป็นกาแฟดริป แถมยังมีให้เลือกหลากหลาย คอกาแฟตัวจริงพลาดไม่ได้เลยทีเดียว เมนูแนะนำให้ลองสั่งก็จะเป็น “แทนซาเนียเย็น”

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

นอกจากนี้ คาเฟ่บรรยากาศดี ก็มีขนมหวานอร่อย ๆ ที่น่าสั่งอย่างบราวนี่ เค้กช็อกโกแลตไร้แป้ง และบานอฟฟี่ เหมาะเอาไว้มากิน พร้อมชมวิวหรือนั่งอ่านหนังสือเงียบในมุมสงบ ๆ ของวันสบาย ๆ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : ป่าไผ่กาแฟดริป
เปิดบริการ : 09.00 – 17.00
เบอร์โทรศัพท์ :    –

คาเฟ่บรรยากาศดี ร้านที่ 3 The Memorized Cafe

คาเฟ่สุดชิค คาเฟ่เท่ๆ แห่งนครนายก ตั้งอยู่หน้าโรงแรมภูสักธาร รีสอร์ท ก่อนขึ้นเขื่อนขุนด่านปราการชล และไม่ไกลจากวังตะไคร้  หน้าร้านมีสนามหญ้าเล็กๆ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเป็นเก้าอี้หน้ากลมให้ถ่ายภาพ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ตัวร้านตกแต่งเก๋สไตล์ลอฟต์ด้วยกำแพงอิฐแบบเท่ๆ คาเฟ่น่านั่ง ภายในร้านมีพื้นที่ไม่กว้างมาก ที่นั่งให้นั่งทั้งแบบทั้งแบบเป็นโซฟา และเป็นเคาท์เตอร์บาร์ สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่บรรยากาศดี ในส่วนของเครื่องดื่มมีทั้งชา กาแฟ โกโก้ ชาเขียว อิตาเลี่ยนโซดา ไอศกรีม  รสชาติถือว่าดี เหมาะสำหรับคนอยากจิบเครื่องดื่ม พักผ่อนหย่อนใจนั่งพักผ่อนหลังจากที่ตะลอนเที่ยวมาตลอดทั้งวัน

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : The Memorized Cafe
เปิดบริการ : 08:30 – 19:00
เบอร์โทรศัพท์ : 089 779 0126

คาเฟ่ สุดชิค ร้านที่ 4 สวนอาสา

คาเฟ่น่านั่ง “สวนอาสา” ร้านกาแฟที่เป็นมากกว่าที่นั่งชิล แต่ยังเป็นพื้นที่ที่คุณจะได้รับความบันเทิงกลับไปอย่างอิ่มเอม โดยร้านออกแบบให้อยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ นับไม่ถ้วน คาเฟ่บรรยากาศดี นอกจากนี้ ยังมีบอร์ดเกมให้เล่นกันได้ฟรีอีกด้วย เมื่อพูดถึงเรื่องเมนูแล้ว ทางร้านก็ใส่ใจรายละเอียดและพิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

และใช้เครื่องมือชงกาแฟระดับพรีเมียม เพื่อให้ได้เครื่องดื่มรสชาติดี คาเฟ่สุดชิค ราคามิตรภาพเสิร์ฟแก่ลูกค้าทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟดำผสมน้ำผึ้งมะนาว กาแฟผสมชาเขียว หรือกาแฟผสมน้ำผึ้ง+น้ำส้ม

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : สวนอาสา
เปิดบริการ : 08.00 – 17.00
เบอร์โทรศัพท์ : 094 517 9591

คาเฟ่ มุมถ่ายรูปสวยๆ ร้านที่ 5 กาแฟในทุ่ง

คาเฟ่บรรยากาศดี Coffee in the field ร้านกาแฟในทุ่ง ร้านตั้งอยู่หลังอาคารโรงพยาบาลพระราชสิทธิวราจารย์ เน้นดีไซน์คุมโทนสีครีม นวล ๆ ละมุนตา ตกแต่งเรียบง่าย มีชั้นวางทำจากไม้งานแฮนด์เมด

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่น่านั่ง เอาไว้ตั้งกระถางต้นไม้เล็ก ๆ ให้อารมณ์สบาย ๆ สื่อสะท้อนความเรียบง่าย คาเฟ่นั่งชิว อากาศดี นอกจากจะไว้เป็นที่พักผ่อนแล้ว ยังแวะมานั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานได้ด้วย

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

คาเฟ่สุดชิค พร้อมเสิร์ฟขนมเค้กคู่กับชานมปั่นเพิ่มวิปครีม เมนูแนะนำของทางร้านมีหลายอย่าง ได้แก่ นมสดคาราเมล โกโก้ลาวา ชาเย็นปั่น ชาเขียว และมัทฉะคาราเมลลาเต้

คาเฟ่ สุดชิล นครนายก

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : กาแฟในทุ่ง
เปิดบริการ :  08.00 . – 16.30
เบอร์โทรศัพท์ : 085 587 0079