คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ สำหรับช่วงวันหยุดใครที่กำลังมองหา ร้านคาเฟ่ ไว้พักผ่อน ขอแนะนำนี่เลยค่ะ คาเฟ่ใกล้กรุงเทพฯ โดยอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการ นี่เอง บอกเลยว่าแต่ละ ร้านคาเฟ่น่านั่ง อีกทั้งยังมีการตกแต่งสวยเหมาะกับถ่ายรูป งานนี้หนุ่มๆ สาวๆ เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วตาม พิกัดร้าน ไปได้เลย

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ ร้าน ที่ 1 Buna Organic Coffee

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ ร้านกาแฟออแกนิคอีกหนึ่งร้านที่พิถีพิถันในการปลูกทั้งกาแฟและผักเลยละค่ะ เมนูที่ร้านมีทั้งเมนูอาหาร เบเกอรีและเครื่องดื่มซึ่งแต่ละเมนูน่าทานมากกก แถมเป็นสูตรลับเฉะของทางร้านอีกด้วย!! มาถึงบบรยากาศร้านก็ยกให้ความร่มรื่นของต้นไม้่ที่โอบล้อมตัวร้านเอาไว้

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

งานนี้ใครที่ไป ร้านคาเฟ่ มาแล้วก็ต้องกลับไปซ้ำอีกแน่นอน การเดินทางสะดวกสบายมาก ร้านอยู่ติดกับถนน สังเกตได้ง่าย มีป้ายบอกชื่อร้านและจุดเด่นคือต้นไม้ของร้าน

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ด้านหน้า ร้านคาเฟ่น่านั่ง จะมีลานจอดรถไว้รองรับลูกค้าที่กว้างขวาง และที่สะดุดตาที่สุดก็เป็นสวนต้นไม้ของทางร้านนี้แหละ สองข้างทางเดินที่จะเข้าไปด้านในร้านก็จะตกแต่งไปด้วยต้นไม้ที่เขียวชอุ่มไปตลอดทาง

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : BUNA Organic Coffee
เปิดบริการ : 08:00 – 20:00
เบอร์โทรศัพท์ : 084 955 3933

ร้านคาเฟ่น่านั่ง ร้านที่ 2 Kim. Cafe Thailand 

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ Kim. Cafe Thailand คาเฟ่สไตล์มินิมอล มีความเกาหลีนิดๆ เน้นคุมโทนด้วยสีขาวและเขียวมิ้นท์ ซึ่งตัวร้านมีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่มาก แต่มีการจัดมุมร้านให้มีพื้นที่ถ่ายรูปได้หลากหลาย โดยสาวๆ ที่ได้แวะมาร้านนี้ต่างได้รูปกับมุมคู่ใจกลับไปด้วยค่ะ ส่วนเมนูของที่ร้านก็มีให้เลือกทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานสุดน่ารัก

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ร้านคาเฟ่น่านั่ง โฮมมี่คาเฟ่สไตล์เกาหลีในย่านบางพลี กับบรรยากาศน่ารัก สบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน ตัวร้านเป็นห้องกระจกกว้างขวางโปร่งสบาย ด้านในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวคลีน ๆ เรียบง่าย มีกลิ่นอายความมินิมอลเบา ๆ มีมุมเก๋กู๊ดให้สายโซเชียลได้เช็คอินโพสลงสตอรี่แบบปัง ๆ ไปเลยจ้าาา

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ร้านคาเฟ่ ที่นี่เค้ามีทั้งเมนูคาวหวานเลยแหละ แต่วันนี้ขอเป็นมื้อทานเล่นชิล ๆ อย่างเจ้าชีสเค้กสุดน่ารักนี่ก็เข้ากับความมินิมอลของร้านอย่างดีเลย ทานคู่กับกาแฟนมนุ่ม ๆ อย่างลาเต้ หรือเฟรช ๆ แบบไหนก็ลงตัววว

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Kim. Cafe Thailand
เปิดบริการ : 10.00-22.00
เบอร์โทรศัพท์ : 089 202 7882

คาเฟ่ สุดน่ารัก ร้านที่ 3 Scenema Café

Scenema Cafe คาเฟ่น้องใหม่ อีกแห่งที่เปิดตัวขึ้นมาไม่กี่เดือนนี้ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 แต่บอกเลยว่าความเก๋ไก๋ของเขานั้นสู้ฝ่าทุกอย่างออกมาเลย พิกัดเขาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณตรงข้ามโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ โลเคชันหาไม่ยากแน่นอน

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ตัวร้านเขาจะเป็นร้านชั้นเดียวที่กว้างมาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้ามองจากด้านหน้าร้าน ร้านคาเฟ่ เขาก็ยังคุมธีมโรงหนังได้อย่างดี อาจจะดูแปลกตาไปด้วยการใช้ไม้มาเป็นวัสดุหลักของตัวร้านนั่นเอง แต่เรื่องความสวยงามและกลิ่นอายวินเทจนั้น ทางเราให้ 3 ผ่านไปเลย

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ร้านคาเฟ่น่านั่ง เมื่อเข้ามาด้านในร้านคุณอาจจะงง ๆ เพราะลักษณะเขาคล้ายกับโรงอาหารมาก ๆ ทั้งโซนที่ให้เราออเดอร์อาหารและเครื่องดื่ม และบรรยากาศรอบ ๆ อีกทั้งทางร้านเลือกที่จะใช้เคาน์เตอร์บาร์ที่มีการดัดแปลงมาจากเคาน์เตอร์ขายตั๋วหนัง ยิ่งทำให้ที่นี่มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นไปอีก

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Scenema Cafe
เปิดบริการ : 10.00 – 20.00
เบอร์โทรศัพท์ : 089 022 5015

คาเฟ่ สุดชิค ร้านที่ 4 PLOY’s Coffee and bakery

ใครกำลังมองหา ร้านคาเฟ่ น่ารักๆ ย่านปริมณฑลอย่างสมุทรปราการแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำร้าน Ploy’s Coffee & Bakery บ้านสีขาวหลังเล็กท่ามกลางธรรมชาติไว้ในอ้อมใจ เพราะนอกจากบรรยากาศจะชนะเลิศจากแสงเงาที่เหมือนยกเกาหลีมาไว้ที่นี่แล้ว

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

คาเฟ่อาหารอร่อย ขนมและเครื่องดื่มยังดีงามชวนตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ คุณพลอยและคุณเจ๋งเจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าร้านนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะทำให้ที่นี่เป็นเหมือนบ้านให้ทุกคนได้มาใช้เวลานั่งเล่นและอ่านหนังสือ ร้านคาเฟ่น่านั่ง คุณเจ๋งเลยออกแบบให้มีหน้าตาเหมือนบ้านที่มีหลังคารูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วอย่างที่เราชอบวาดกันในสมัยยังเป็นเด็กน้อย

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

คาเฟ่ สวยๆ ในขณะที่การตกแต่งก็เป็นข้าวของเครื่องใช้ที่คุณพลอยชอบ และนั่นก็ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนผ่านเครื่องเรือน ผ้าม่าน และของสะสมที่ทำให้เรานึกถึงภาพในความทรงจำ

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : PLOY’s Coffee and bakery
เปิดบริการ : 10:30 – 17:00
เบอร์โทรศัพท์ : 094 743 7387

คาเฟ่ บรรยากาศดี ชิวๆ ร้านที่ 5 Lasunya Kafe

Lasunya Kafe เป็น คาเฟ่ลับ ที่ซ่อนอยู่ภายในซอยเล็ก ๆ ย่านสำโรง โดยเกิดจากความตั้งใจอันดีของสามพี่น้องที่ต้องการต่อยอดโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกของครอบครัว ภายใต้ชื่อแบรนด์ Lasunya ซึ่งเปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี ให้กลายมาเป็นพื้นที่นั่งชิลล์ ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่ม ขนมโฮมเมดสำหรับทานเล่นเพลิน ๆ

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

หรือจะเป็นเมนูอิ่มท้องมานั่งทานด้วยได้ทั้งสิ้น ร้านคาเฟ่น่านั่ง และสำหรับใครที่ขับรถมาทานก็หมดกังวลเรื่องที่จอดไปได้เลย เพราะทางร้านพร้อมให้บริการที่จอดรถภายในร่มไว้อย่างครบครัน ส่วนอาหารจานเด็ด ทางร้านเน้นเสิร์ฟความอร่อยแบบ All Day Dining

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ด้วยสูตรเฉพาะของทาง ร้านคาเฟ่ ที่มีให้เลือกสั่งทานกันอย่างจุใจ เริ่มที่เมนู Signature ของทางร้านอย่าง Lasanya (230 บาท) ลาซานญ่าที่มาพร้อมเนื้อดรายเอจและซอสโบโลเนสเข้มข้นแบบอิตาลีที่เคี่ยวจากมะเขือเทศหลากหลายสายพันธุ์

คาเฟ่ เก๋ๆ สมุทรปราการ

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Lasunya Kafe
เปิดบริการ : 10.00-18.00
เบอร์โทรศัพท์ : 095 943 1463