ที่เที่ยวพิษณุโลก เมืองสองแควสุดน่ารัก ที่ไม่ใช่แค่มาแวะพัก แต่ต้องหาเวลามาเที่ยว มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของที่นี่ให้ได้สักครั้งวันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับเมืองสวยๆแห่งนี้ให้ได้มากยิ่งขึ้น กับ 3 จุดเช็คอินพิษณุโลก ทั้งที่เที่ยวห้ามพลาด ร้านอารหารอร่อยวิวล้าน และ ชุมชนน่ารัก ที่ทำให้เราเผลอรักหมดใจ ลองมาเดินทางออกไปสัมผัสความน่ารักของเมืองสองแควแห่งนี้กันค่ะ

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลก แนะนำ 3 จุดเช็คอิน บรรยากาศสุดฟิน

อุทยานแห่งชาติ ภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ขับรถจากตัวเมือง ที่เที่ยวพิษณุโลก ไปประมาณ 2 ชั่วโมงมุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติ ภูหินร่องกล้า วันนี้เราจะไปชมความสวยงามของธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์กันค่ะซึ่งอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้านั้นมีพื้นที่ครอบคลุมรอยต่อ 2 จังหวัดคืออำเภอด่านซ้ายจังหวัดเลยและอำเภอนครไทยจังหวัดพิษณุโลกซึ่งนอกจากในธรรมชาติที่สวยงามแล้วที่นี่ยังเป็นสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์การเมืองเพราะเคยเป็นฐานที่มั่นใหญ่ในการเผยแพร่ลัทธิคอมมิวนิสต์ในปีพ.ศ 2511-2525 อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า นั้นมีพื้นที่ประมาณ191875 ไร่

บ้านมุง เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลก

บ้านมุง เนินมะปราง 2-3 ปีมานี้ชื่อเนินมะปรางซึ่งเป็นชื่ออำเภอเล็กๆในจังหวัด ที่เที่ยวพิษณุโลก กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมากมายเพราะว่ากันว่าที่นี่เป็นอำเภอเล็กๆสวยไม่แพ้เมืองปายจังหวัดแม่ฮ่องสอนเลยล่ะค่ะโดยภาพที่เรามักเห็นเมื่อเสิร์ชคำว่าเนินมะปรางเราจะเจอกับภาพหมู่บ้านเล็กๆที่ฉากหลังเป็น ภูเขาหินปูน ยิ่งใหญ่อลังการลักษณะเหมือนกุ้ยหลินสร้างจุดถ่ายรูปในส่วนนี้จะตั้งอยู่ในบ้านมุงซึ่งเป็นชุมชนขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของขุนเขาและ ทุ่งนาสีเขียวขจี

ลำน้ำเข็ก จังหวัดพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกลำน้ำเข็ก ถ้าคุณอยากสัมผัสความแอดเวนเจอร์และท้าทายขนาดหัวใจลองมาล่องแก่งที่ ลำน้ำเข็ก กันไหมคะเพราะที่นี่ไปดูสถานที่ล่องแก่งที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยของจังหวัด ที่เที่ยวพิษณุโลก ซึ่งลำน้ำเข็กนั้นมีต้นกำเนิดจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ไหนผ่านอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงและไหลขนานทางหลวงหมายเลข 12 ก็เกิดเป็นน้ำตกมากมายอาทิน้ำตกศรีดิษฐ์ น้ำตกแก่งโสภา น้ำตกปอย น้ำตกแก่งซอง น้ำตกวังนกแอ่น แจ้งช่วงเวลาในการล่องแก่งลำน้ำเข็กคือช่วงฤดูฝนเดือนมิถุนายนและเดือนตุลาคมโดยใช้ระยะในการล่องแก่งประมาณ 8 กิโลเมตรจากจุดเริ่มต้นที่บ้านท่าข้ามใช้เวลา 2 ชั่วโมง

เช็คอินพิษณุโลก แนะนำ 3 ที่พัก สุดฮิต บรรยากาศโดนๆ

Mosstel

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกMosstel มอสเทล พิษณุโลก ตั้งอยู่บนทำเลดีใกล้เซ็นทรัลห่างจากตัวเมือง เช็คอินพิษณุโลก ไม่ถึง 10 นาที ดีไซน์สวย ทันสมัย เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง บนอาคาร 3 ชั้น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรียร์ และ ห้องวีไอพีห้องกว้าง พร้อมระเบียงส่วนตัวมีชิงช้าให้นั่งเล่น ที่พักมีบริการอาหารเช้าหลากหลาย คุ้มค่า รวมถึงมีจักรยานไฟฟ้าให้ยืมปั่นอีกด้วย

พิกัด:60/10 หมู่ 5 ตำบล พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
เปิดให้บริการ
:14:00-18:30
โทรศัพท์:095 598 4469
เฟสบุค: Mosstel

โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกโรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ โรงแรมขนาดเล็ก เช็คอินพิษณุโลก สไตล์รีสอร์ทร่วมสมัย บรรยากาศดีริมแม่น้ำ มีต้นไม้เยอะทำให้ภายในที่พักร่มรื่นเย็นสบาย อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร สามารถเดินไปสักการะพระพุทธชินราชได้ทุกเมื่อ ตัวที่พักเป็นอาคาร 3 ชั้น มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 25 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรียร์ ห้องพูลดีลักซ์ที่เดินลงเล่นน้ำได้จากหน้าห้อง หรือห้องสวีทขนาดใหญ่สำหรับคู่รัก พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำให้บริการอีกด้วย

พิกัด:89/1 ถนนพุทธบูชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
เปิดให้บริการ
:14:00-18:30
โทรศัพท์:055 214 677
เฟสบุค: โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ

เอซิสส์ บูทิค โฮเต็ล

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกเอซิสส์ บูทิค โฮเต็ล เป็นที่พักสไตล์บูทิค สวย สะอาด ทันสมัย ทำเลดีตั้งอยู่ในซอยตรงข้ามกับเซ็นทรัลพิษณุโลก ราคาประหยัดคุ้มค่า เช็คอินพิษณุโลก โดยรอบ รีสอร์ทตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด บรรยากาศร่มรื่น เปิดให้บริการห้องพักบนตัวอาคาร 2 ชั้น แบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่และเตียงแฝด ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย สว่างโล่ง ไม่อึดอัดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและระเบียงส่วนตัว

พิกัด:ตำบลพลายชุมพล อำเภอเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก 65000
เปิดให้บริการ
:14:00-18:30
โทรศัพท์:099 240 5558
เฟสบุค: เอซิสส์ บูทิค โฮเต็ล

พิษณุโลกที่เที่ยว แนะนำ 3 คาเฟ่ & ร้านอาหาร มีให้เลือก หลากหลายสไตล์

หุ่น ไร่ กา ท้องนาบ้านย่า

ที่เที่ยวพิษณุโลกที่เที่ยวพิษณุโลกหุ่น ไร่ กา ท้องนาบ้านย่า คาเฟ่กลางทุ่งกับบรรยากาศสุดชิล พิษณุโลกที่เที่ยว นอกจากคาเฟ่แล้ว ที่นี่ยังเป็นที่พักศูนย์การเรียนรู้ธรรมชาติ ท่ามกลางการออกแบบที่ดูแปลกใหม่ และเรียบง่ายจากกำแพงขนาดใหญ่ ที่ช่วยสร้างมิติ แสงและเงา ด้านหลังเป็นคาเฟ่ปูนเปลือยทรงสี่เหลี่ยม มีทั้งมุม indoor และ outdoor ให้คุณได้นั่งมองวิวทุ่งนา และทานของอร่อยท่ามกลางอาคารสวยแปลกตา นอกจากนั้นที่นี่สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ มากมาย เช่น น้ำมะพร้าวน้ำหอม หวานมัน คู่กับ กาแฟคั่วเข้ม หอมกรุ่น หรือจะเมนูจานหลักอย่าง สปาเกตตี้ แกงเขียวหวาน ปลาสลิดทอดก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 99/8 บ้านทองหลาง ตำบลมะขามสูง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09:00 – 18:00 น.
Facebook : hunraika

ฉัน. อาหารเช้าและกาแฟ

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกฉัน. อาหารเช้าและกาแฟ คาเฟ่อาหารเช้าบนบ้านสองชั้น ที่มีพื้นที่ outdoor ขนาดใหญ่ พิษณุโลกที่เที่ยว ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง มีมุมริมสระน้ำเย็นสบาย แถมยังโมเดิร์นด้วยชุดเฟอนิเจอร์สไตล์นอร์ดิก พร้อมมุมจำลองคล้ายห้องสมุดโรงเรียนบนชั้น 2 เหมาะสำหรับครอบครัว พาลูกน้อยมาทานมื้อเช้า เอาใจวัยรุ่นด้วยมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ อีกเพียบ ขอกระซิบบอกก่อนว่า การเปิดทำการ จะเเยกเป็น 2 ช่วงเวลา โดย 06.00-10.00 น. เป็นอาหารเช้า ไข่กระทะ โจ๊ก เเละ ข้าวต้ม ส่วนเวลา 10.00 – 16.00 น. เป็นเซตอาหารจานเดียว และ สปาเก็ตตี้ จัดเต็ม เติมพลังกันแต่เช้าแบบนี้ รับรองว่าฟินไปตลอดวันแน่นอน

ที่อยู่ : 77 82 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 06.00 – 24.00 น.
Facebook : me.breakfast.coffee

นาข้าว คาเฟ่

ที่เที่ยวพิษณุโลก

ที่เที่ยวพิษณุโลกนาข้าว คาเฟ่ สัมผัสความสดชื่นเขียวขจี กับคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นในรูปแบบอาคาร 2 ชั้น ที่โดดเด่นกลางทุ่งนากว้าง พร้อมทางเดินไม้ไผ่ที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศที่เรียบง่าย และลงตัว แถมยังซุกซ่อนความโรแมนติกไว้ในผ่านดิบสีขาว และแชนเดอเรียด้านใน เหมาะสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวใหญ่ พิษณุโลกที่เที่ยว ที่มาพักผ่อนหย่อนใจ เดินถ่ายรูปชิล พร้อมทั้งมีบริการอาหาร ขนมหวาน และ เครื่องดื่ม คอยบริการ ไม่ว่าจะเป็น เมนูแปลกใหม่อย่างกาแฟอัญชัน สลัดทูน่าสไปซี่ เรียกได้ว่าครีเอททั้งการออกแบบตัวร้าน ไปจนถึงแต่ละเมนูเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 545 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.30 – 19.00 น.
Facebook : นาข้าว คาเฟ่