เที่ยวชะอำ สถานที่ตากอากาศยอดนิยมที่ฮิตตลอดการ มีนักท่องเที่ยวหลายคนที่คิดอยากจะไปหัวหิน แต่เพราะด้วยเส้นทางที่ต้องผ่านเพชรบุรี ก่อน บางคนจึงเลือกแวะเที่ยวอำเภอ ชะอำ ก่อน ดีไม่ดีเกิดติดใจนอนพักที่พักชะอำไปเลยก็มี เพราะที่ ชะอำ เองก็มีทั้งที่เที่ยว และ ที่พักที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ไปเที่ยวชะอำแล้วน่าจะไปเที่ยวลั้ลลาที่ไหนดี เอาให้ครบสูตรสมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยว และ พักผ่อน ที่เป็น อันดับต้น ๆ ของไทย

เที่ยวชะอำ

เที่ยวชะอำ ที่ไหนดี กับ 3 ที่เที่ยว ที่ขอแนะนำให้ลองไป

หาดชะอำ

เที่ยวชะอำ

ที่อยู่ : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/o3Ast7JE78ZFHjQq7

เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

 

เที่ยวชะอำ ทั้งที ถ้าไม่มา หาดชะอำ ก็ถือว่ามาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นหาดชื่อดังของ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เลยก็ว่าได้ ตามชายหาดจะมีร้านอาหาร ที่พัก และกิจกรรมให้ทำมากมาย ก็จะมี เช่น ขี่ม้าบนชายชายหาด ปั่นจักรยานชิลๆ บานานาโบ๊ท และ เจ็ตสกี บางคนก็มาเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆ กัน ถือเป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับกันมาพักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

Camel Republic

เที่ยวชะอำ

ที่อยู่ : 186 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/m4bhbSKdsAT5pc7S9
เปิดให้เข้าชม : 09.00-18.00 น.
โทร : 09-2269-5055
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/camelrepublic/

 

Camel Republic หรือ สวนอูฐ ชะอำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มาครบแพ็คทั้งสวนสัตว์ และสวนสนุก ตกแต่งด้วยสไตล์ โมร็อคโค เก๋ไก๋ ถ่ายรูปสวยมากๆ แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น สวนอูฐ แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่อูฐอย่างเดียว เพราะว่าเขาพาเหล่าเดอะแก๊ง อัลปาก้า มาร่า นกฟลามิงโก้ ปลาคลาฟ และสัตว์อื่นๆ อีกเยอะแยะ มากมาย มาด้วยเพื่อให้น้องๆ หนูๆ และ ทุกๆคน ไปชมกันอย่างสนุกสนานตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีโซนให้ทุกคนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ เรียกว่าสนุกครบจบในที่เดียวจริงๆในที่เดียว

The Venezia

เที่ยวชะอำที่อยู่ : 1899 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
https://goo.gl/maps/8aQSaHB5i9QzGaQBA
เปิดให้เข้าชม : อาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-18.00 น. , ศุกร์-เสาร์ เวลา 10.00-21.00 น.
โทร : 0-3244-2823
https://www.facebook.com/Venezia.huahin/

The Venezia ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง หัวหิน และ ชะอำ ค่ะ แค่เดินเข้าไปเราก็จะรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ข้างใน เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยเฉพาะคลองน้ำ ที่ตัดผ่านตึกอาคารสีสันสดใส ถ้าอยากให้ได้ฟีลเหมือนอยู่ เวนิส มากขึ้น ที่นี่มีบริการ เรือกอนโดล่า ให้เราได้ไปล่องเรือชมบรรยากาศสุดโรแมนติค แล้วก็มีรถม้า และ รถไฟให้ได้นั่งชมเมือง และ ถ่ายรูปสวยๆ แน่นอนว่า จะเพลินอยู่ที่นี่ทั้งวันแน่นอนเลย

ที่พัก ชะอำ สุดชิค  24 ชั่วโมง จะ กลางวัน หรือ กลางคืน ที่พักติดทะเล

The Regent Cha am Beach Resort

เที่ยวชะอำที่อยู่ : 849/21 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 032 451 240

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก The Regent Cha Am Beach Resort

และ regent-chaam.com

The Regent Cha am Beach Resort ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life Destination โดยหวังที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ๆ ยังมีพื่นที่สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ลูกค้าสามารถ ชมวิวแบบพาโนรามา ได้เลย สามารถจัดปาร์ตี้ริมทะเล และ พร้อมดนตรีชิลๆ รวมถึงพื้นที่ของสวนที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกิจกรรมอีเวนต์ต่างๆ มีสนามจักรยานเสือภูเขา มีทั้งเส้นทางวิบาก และ เส้นทางนักปั่นสำหรับมือสมัครเล่น และกิจกรรมอีกมากมายเลย

I Calm Resort

เที่ยวชะอำที่อยู่ : 369 ถนนร่วมจิตต์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 092 281 9998, 092 281 9889

เฟซบุ๊ก : I Calm Resort

เว็บไซต์ : icalmresort.com


I Calm Resort
เป็นที่พักที่คุณจะต้องชอบ กับ ความสวยงามของชายหาดชะอำ และที่พักนั้นจะว่าสะดวกในการเดินทางไปย่านตัวเมืองได้เพียงในระยะทาง 20 กิโลเมตรกว่าๆ เท่านั้น พร้อมด้วยการบริการที่เหนือกว่า และ สิ่งอำรวยความสะดวกครบครัน เพื่อความสบายมีระดับที่จะไม่มีใครเทียบได้ รวมไปถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ได้เล่นกันอย่างเต็มที่ อีกด้วย

Banlansuan Resort

เที่ยวชะอำที่อยู่ : 261/2 ถนนร่วมจิตต์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 032 433 171, 032 471 893

เว็บไซต์ : banlansuan.com

เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดประสบการณ์การพักที่ชะอำแบบใหม่ พร้อมร้องรับด้วยห้องที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ที่มีให้เลือกทุกรุปแบบ พร้อมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และ การบริการต่างๆ ที่ครบครัน ที่จอดรถในร่ม มี มินิบาร์ และ อาหารเช้า ถือว่า เป็นอีกหนึ่งที่พัก สำหรับวันหยุดสบายๆ ที่ชะอำแห่งนี้