เที่ยวภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต สำหรับผู้ที่ต้องการมาสัมผัสบรรยากาศของความเป็นทะเลใต้ที่มีความครบ และ สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ คนต่างชาติ ก็อยากจะมาเที่ยวที่นี้ทั้งที่เที่ยว,ชายหาดริมทะเล,เกาะน้อยใหญ่ที่น้ำทะเลสวยใสหาดทรายขาว จุดชมวิวหลักล้าน สถานที่ทางวัฒนธรรมที่ทรงคุณค่าต่อการรักษา ที่สำคัญ เมืองนี้ขึ้นชือในเรื่อง อาหารอร่อย โดยเฉพาะเมนูอาหารพื้นเมืองท้องถิ่นดั้งเดิม แถมมีคาเฟ่ชิคๆเก๋ๆมากมาย ทั้งหมดนี้ทำให้ ภูเก็ต กลายเป็นเกาะสวรรค์สำหรับนักเดินทาง ที่อยากเที่ยวใต้ มองหาความรู้สึกออนเดอะบีชแบบเก๋ๆ ต้องมา

เที่ยวภูเก็ต

 

เที่ยวภูเก็ต กับ 3 ที่เที่ยวฮิตถ่ายรูปสวยๆมาถึงภูเก็ตต้องลอง

ย่านเก่าเมืองภูเก็ต

เที่ยวภูเก็ตนอกจากความสวยงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเกาะ และ ทะเลที่สวยงามแล้ว ภูเก็ต คือ เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและ ความรุ่งเรือง หนึ่งในรอยอดีตอันรุ่งเรืองของภูเก็ต คือ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่เต็มไปด้วยอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีส จนเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตึกเก่าๆเหล่านี้กระจายอยู่ทั่วตัวเมืองภูเก็ต สามารถเดินชมทั้งทั้งเมือง นอกจากนี้นั้นยังมีร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟเก๋ๆ ร้านค้าขายของที่ระลึก ให้เที่ยว ช้อป กินไปอย่างเพลิดเพลิน มา เที่ยวภูเก็ต แล้ว การได้มาเดินชมเมืองเก่าจึงเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด อย่างเด็ดขาด

Rock Beach Swing

เที่ยวภูเก็ต

ค่าเข้า : คนไทย 250฿ ต่างชาติ 600฿ (ได้น้ำเปล่าฟรี1ขวดด้วยค่ะ)

ค่าบริการรถรับ-ส่ง : ฟรี!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-18.00 น.

พิกัด : ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต

 

Rock Beach Swing อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุด มีมุมให้ถ่ายภาพมากมาย อีกทั้งรังนกสไตล์บาหลี แปลชิงช้า โซฟา เปลริมชายหาด รวมทั้งโซฟาไม้แบบอลังการสไตล์โมเดิ้ล และมุมไฮไลท์บันไดสวรรค์สีขาวริมทะเล ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลีแค่มาภูเก็ตก็ได้ภาพสวยๆคูลๆเอาไปอัพลง Facebook,ig ได้สบายแล้ว

หาดนุ้ย ภูเก็ต

เที่ยวภูเก็ตค่ารถเข้าหาดพร้อมถ่ายภาพยังจุดต่างๆ

ชาวไทยคนละ 200 บาท

ชาวต่างชาติคนละ 300 บาท

(ไปกลับ ตั๋วสามารถนำไปแลกน้ำดื่มได้)

เวลาทำการ: 09:00 – 18:30

หาดนุ้ย ภูเก็ต เป็นหาดเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างจุดชมวิวหาดกะรนและหาดในหาน นอกจากจะมีน้ำทะเลสีฟ้าใสใส มีหาดทรายขาวๆละเอียด เป็นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างมาก และ ยังมีจุดเช็คอินให้ถ่ายภาพ ทั้ง รังนกบาหลี ชิงช้าบาหลี หลายจุด เบื้องหน้ามองเห็นวิวทะเลของหาดนุ้ย เรียกได้ว่าเดินหามุมถ่ายภาพกันจนอิ่ม ในการ เที่ยวภูเก็ต กันเลยทีเดียว

3 ที่พัก ภูเก็ต สุดคูล สวยๆ เหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อน

ควิพเบดแอนด์เบรคฟาสต์ ภูเก็ต โฮเต็ล

เที่ยวภูเก็ต

ที่อยู่ 54 ถนนภูเก็ต ตลาดใหญ่, ภูเก็ตทาว์น, ภูเก็ต

ประเทศไทย, 83000

เปิดบริการทุกวัน : 24 ชั่วโมง

โทร:084 246 2222

ควิพเบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่ตั้งอยู่ที่ภูเก็ตทาว์น ซึ่งก็ถือว่า เป็นทำเลที่ดี และตั้งอยู่ใกล้ พิพิธภัณฑ์ถาวร สำนักงานการสื่อสารแห่งประเทศไทย มีห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง มี 4 ชั้น พร้อมบริการสมบูรณ์แบบและ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น WIFI ทุกห้อง แม่บ้านทำความสระอาดทุกวัน มีบริการแท็กซี่ พร้อมแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องปลอดบุหรี่ อีกทั้งมีบริการดำน้ำ บริการนวดให้อีกด้วย ราคาเริ่มต้น ประมาณ 1,217 บาท

โรงแรม เดอะ พาโก้ ดีไซน์ ภูเก็ต

เที่ยวภูเก็ต88 หมู่ 2, ตำบล รัษฎา อำเภอเมือง ภูเก็ต 83000

[email protected]

เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

โทร : +66 76373111

 

โรงแรม เดอะ พาโก้ ดีไซน์ ภูเก็ต ออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจ และ เพื่อการพักผ่อน อย่างเหมาะเจาะ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมืองเลยก็ว่าได้ แถมห่างจากสนามบินแค่ 30 นาที โรงแรมเป็นสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น จุดชมวิวเขารัง ย่านเมืองเก่า สวนผีเสื้อ ท่าเรือรัษฎา เซ็นทรัลเฟสติวัล ราคาเริ่มต้น เพียง 1,298 บาท

คาซาบลังก้าบูติก โฮเต็ล ภูเก็ต

เที่ยวภูเก็ต26 ถนนภูเก็ต, ตลาดใหญ่ เมืองภูเก็ต, ตัวเมืองภูเก็ต

อำเภอเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ประเทศไทย, 83000

พร้อมบริการ : 24 ชั่วโมง

โทร: 076 219 019

 

คาซาบลังก้า บูติก โฮเต็ล ภูเก็ต มีห้องทั้งหมด 17 ห้อง ตั้งห่างจากใจกลางเมือง แค่ 1 กิโล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น WIFI บริการแท๊กซี่ มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องทำน้ำอุ่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน และวิวสวยๆ ห้องสวยๆ ให้ท่านได้พักอย่างสบายใจ ราคาเริ่มต้น 1,749 บาท