ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่ อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวทางทะเลยอดนิยม ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ ประกอบด้วยภูเขา ที่ราบ หมู่เกาะน้อยใหญ่  อุดมไปด้วย ป่าชายเลน มี สถานที่ท่องเที่ยว ต่าง ๆ ที่มีความงดงามมากมายชวนหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายที่ขาวละเอียด น้ำทะเล ใสสีฟ้าคราม ที่พัก เป็นส่วนตัว และหมู่ปะการังอันงดงาม ไม่เพียงแต่สถานที่ ท่องเที่ยวทางทะเล  แต่บนฝั่งนั้นยังมีที่เที่ยวธรรมชาติสุด Unseen อีกหลายแห่ง ที่พัก บรรยากาศดี ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนต่างอยากมาชื่นชมมนต์เสน่ห์กันมากมาย กระบี่เที่ยวไหนดี คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวสวยสุดฮิตมาฝากจะได้วางเพลนเที่ยวกันได้แบบเต็มที่ กระบี่ หรือ จะเรียกว่าเมืองร้อยเกาะก็ว่าได้ ที่พัก กระบี่ เพราะเป็นจังหวัดที่มีหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 130 เกาะเลยทีเดียวค่ะ ที่เที่ยว น่าไป แถมค่าครองชีพยังไม่แพงเท่าที่ เที่ยวทะเลใต้ ที่อื่นๆ เป็นการไป เที่ยวแบบประหยัด อีกแห่งในไทยเลยทีเดียว ที่เที่ยว น่าเที่ยวสำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวกระบี่ เราแนะนำให้มาปัดหมุด ที่เที่ยว กระบี่ 2565 ตามนี้เลยค่ะ มีที่ไหนที่พลาดไม่ได้บ้าง มาดูกัน

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่ แนะนำ คาเฟ่ 4 ร้าน น่านัก บรรยากาศดี

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่ เขาขนาบน้ำ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่แม่น้ำกระบี่ มีภูเขาสองลูก ความสูง 100 เมตร อยู่ติดแม่น้ำ เขาขนาบน้ำนับเป็นภูเขาที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ เพราะเมื่อเดินทางเข้าถึงตัวจังหวัด ภาพที่งดงามประทับใจ คือภาพเขาขนาบน้ำเคียงคู่ หันหน้าเข้าหากันริมแม่น้ำกระบี่ บริเวณนั้นมีถ้ำพระ            แผนที่ : เขาขนาบน้ำ

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่

สระมรกต กำเนิดมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ เป็นน้ำพุร้อน มีอุณหภูมิประมาณ30-50 องศาเซลเซียส เป็นสระน้ำสวยใสกลางใจป่า ที่มีน้ำใสเป็นสีเขียวอมฟ้า ที่เที่ยว น่าไป เปลี่ยนสีไปได้ตามวันเวลาและสภาพแสง สระมรกตกำเนิดมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ เป็นน้ำพุร้อนลักษณะเป็นสระน้ำร้อน 3 สระ          แผนที่ : สระมรกต

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่

น้ำตกร้อน ตั้งอยู่ใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ใกล้ๆ กับสระมรกต เป็นอ่างอาบน้ำธรรมชาติกลางป่ารองรับ สายน้ำตก ที่ไหลหลั่นลง มาจากเนินเขา ใครได้มาสัมผัสต่างบอกกันว่า ที่เที่ยว กระบี่ ไม่ใช่น้ำตกธรรมดาๆ แน่นอน ก็ใครจะเชื่อว่า นี่คือน้ำตกร้อน สายน้ำแร่ ที่ไหลมาพร้อมๆ กับไออุ่นเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ มีลักษณะเป็นธาร                              แผนที่ : น้ำตกร้อน

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่

ท่าปอม คลองสองน้ำ ตั้งอยู่ที่ ต.เขาคราม อ. เมือง อยุ่ในความดูแลของ อบต.เขาคราม เป็นแหล่งศึกษาเชิงนิเวศวิทยาเพื่อเรียนรู้ ที่เที่ยว น่าเที่ยว ความสมบูรณ์ของธรรมชาติทั้งในแง่ของทางน้ำใต้ดินและพืชพรรณที่สามารถเติบโตได้ทั้งในน้ำและบนดิน เสน่ห์ของท่าปอมอีกอย่างหนึ่งคือ รากไม้ให้ชวนมองอยู่ทั่วไปตาม ริมตลิ่ง        แผนที่ : ท่าปอม คลองสองน้ำ

ที่พักกระบี่ 4 ที่ วิวดี บรรยากาศดี สบายๆ เป็นส่วนตัว

เที่ยว กระบี่

ไปเที่ยว จังหวัดกระบี่ บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า ที่พักสะดวกสบายตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ มีสระว่ายน้ำให้บริการที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาและธรรมชาติรอบด้าน สระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องสามารถปิ้งย่างหน้าห้องได้เลย มีส่วนครัวให้สำหรับลูกค้าที่นำอาหารจากข้างนอกมาทาน      แผนที่ : บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า

เที่ยว กระบี่

LaRio Hotel Krabi ที่พักขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง ที่ตกแต่งได้น่ารัก ให้ความรู้สึกสะอาดตา บรรยากาศอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ห้องพักชิคมากมีความกว้าง ที่พัก กระบี่ โล่งสบาย เตียงนอนนุ่ม แถมมีอ่างแช่น้ำส่วนตัวในห้องอีกด้วย มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กให้บริการในบริเวณล๊อปบี้ พนักงานบริการดีมาก                        แผนที่ : LaRio Hotel Krabi

เที่ยว กระบี่

8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่ โรงแรมที่ตกแต่งแบบทันสมัย สีสันสดใส บรรยากาศและทำเลดี ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง ที่พัก เป็นส่วนตัว ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และ family mart ถนนคนเดิน ห้องพักสะอาด อาหารเช้าอร่อย หลากหลาย สระว่ายน้ำเป็นสระน้ำเกลือ ขนาดกำลังพอดีมีความลึกหลายระดับให้เลือกเล่น พนักงานอัธยาศัยดีมาก            แผนที่ : 8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่

เที่ยว กระบี่

บลูโซเทล กระบี่ โรงแรมดีไซน์สวยเก๋ในโทนสีขาวฟ้า ที่พักทำเลดี ที่พัก บรรยากาศดี ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง สามารถเดินไปหาดได้เพราะแค่ห่างกันเพียง 300 เมตร และยังอยู่ใกล้ร้านอาหารต่างๆ อีกด้วย ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตอนกลางคืนตกแต่งไฟสวยงาม ห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน          แผนที่ : บลูโซเทล กระบี่