เที่ยวปทุมธานี เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่หากคิดจะพักหรือไปเที่ยวผ่อนคลาย ก็น่าสนใจไม่น้อยกันเลย เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นานแล้ว ยังมีที่เที่ยว ที่เช็คอิน ใหม่ๆ อีกมากมาย ทั้งวัดวาอารามสุด ตลาดน้ำ ตลาดเก่าโบราณ ให้ช้อปหากของกินกันแบบเต็มอิ่ม แถมด้วยคาเฟ่สวยแบบมีสไตล์ ไว้สำหรับนั่งพัก อินไปบรรยากาศ โพสต์ถ่ายภาพชิคๆที่ เที่ยวปทุมธานี มีดีมากมายขนาดนี้ ก็ได้เวลาเริ่มต้นออกเที่ยวกันได้แล้ว กับ 3 ที่เที่ยวปทุมธานี เลือกเลยว่าจะไปที่ไหนกัน

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานี ที่ทุกคนต้องมาเที่ยว ฮิตที่สุดในปี 2021

วัดเจดีย์หอย

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานีวัดเจดีย์หอย วัดชื่อดังของจังหวัดที่ เที่ยวปทุมธานี ตั้งอยู่ที่ อำเภอลาดหลุมแก้ว สิ่งที่โดดเด่นของวัดนี้ คือ เจดีย์หอยขนาดสูง สร้าง ความตื่นตะลึงให้แก่ผู้พบเห็นอันมาก มีอยู่ด้วยกัน 2 องค์ องค์แรกอยู่ปากทางเข้าวัด องค์ที่สองอยู่ในบริเวณวัด นอกจากนี้ใน บริเวณวัดยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางเกษตรสวนสมุนไพรว่านยา พิพิธภัณฑ์เรือยาว และบึงน้ำขนาดใหญ่มีปลาสวายที่ทางวัดเลี้ยง อยู่เป็นจำนวนมาก และบ่อเต่าอยู่ข้างๆ บึง นักท่องเที่ยวสามารถซื้ออาหารเลี้ยงปลาและเต่าได้

วัดพืชอุดม

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานี

ตั้งอยู่ริมถนนลำลูกกา คลอง 13 ภายในวัดมีหารขนาดใหญ่แห่งเดียวของเมืองไทยที่ออกแบบก่อสร้างได้อย่างวิจิตรเป็นพุทธศิลป์ที่ควรค่าแก่การทัศนศึกษาเที่ยวชม โดยชั้นล่างจัดสร้างและตกแต่งเป็นนรกที่ได้รับความทุกข์อย่างแสนสาหัสเป็นผลจากการกระทำความชั่วต่างๆ นั้นโดยมีหุ่นสัตว์นรกที่เคลื่อนไหวด้วยกลไกที่มีเสียงประกอบเพียงแห่งเดียวของเมืองไทย และ ชั้นบนแสดงสวรรค์ภูมิและพรหมภูมิ ด้วยภาพเขียนประกอบแสงสีสวยสดงดงามตระการตา นอกจากนี้ภายในวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายที่ให้ผู้คนไปสักการะ กราบไหว้และบูชากัน อาทิเช่น ทำบุญไถ่ชีวิต โค-กระบือจากโรงฆ่าสัตว์ ยกพระเสี่ยงทาย พระเจ้าทันใจ เป็นต้น

วัดประชุมราษฎร์

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานีวัดประชุมราษฎร์ ตั้งอยู่ที่ ถนนลำลูกกาคลอง 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดที่ เที่ยวปทุมธานี เป็นวัดที่มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีทอง ” หลวงพ่อใหญ่ พระพุทธมงคลนิมิต ” ที่โดดเด่นมองเห็นแต่ไกลจากถนนลำลูกกา ภายในวัดกว้างขวาง มีที่ให้ทำบุญหลายจุด ใครผ่านไปมาในย่านนี้ควรแวะกราบสักการะ หลวงพ่อพุทธมงคลองค์ ใหญ่เพื่อเสริมมงคลให้กับชีวิ

แนะนำ ที่พัก ที่กิน ราคาไม่เกินหลัก 1000 ราคาสบายกระเป๋า

เที่ยวปทุมธานี

โรงแรมไอคอนปทุมธานี
พิกัด:ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เปิดให้บริการ:15:00-12:00
โทรศัพท์:094 595 9796
เฟสบุค:โรงแรมไอคอนปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานี

Newman Hotel
พิกัด:9/222 ม.10 ตำบล ลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150
เปิดให้บริการ:12:00-13:00
โทรศัพท์:091 469 1717
เฟสบุค:Newman Hotel

 

เที่ยวปทุมธานี

คชารีสอร์ท
พิกัด:18 ถนนศาลเจ้าสมบญ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เปิดให้บริการ:24 ชม.
โทรศัพท์:087 090 1188
เฟสบุค:คชารีสอร์ท

 

ณิชรมย์ คาเฟ่

เที่ยวปทุมธานีเที่ยวปทุมธานีอยากหาคาเฟ่นั่งชิล ในพื้นที่โล่งโปร่งท่ามกลางแมกไม้สีเขียวขจี รับลมจากทุ่งนาที่พัดมาเบาๆ ต้องมาที่ ณิชรมย์ คาเฟ่ คลอง 5 ปทุมธานี แถมจัดเมนูทั้งอาหารคาว หวาน รสชาติเยี่ยม ทั้งเมนูแบบ อาหารจานเดียว กระเพราะถาด เมนูธรรมดาแต่ถ้าได้ทานที่ร้านนี้ต้องยกให้เป็นจานเด็ด เมนูยำ ส้มตำ ต่างๆอร่อยครบรสถูกปากสายชอบของแซ่บ ส่วนเมนูของหวาน มีทั้ง เครื่องดื่ม เค้ก รสชาติดีเช่นกัน ส่วนสายชอบแชะรับรองต้องถูกใจการตกแต่งในมุมต่างๆ

พิกัด : ลำลูกกาคลอง5 ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150
เวลาเปิดร้าน: เสาร์-อาทิตย์ 08.00-20:00 น. อังคาร-ศุกร์ 08.00 น.-18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
รีวิวเพิ่มเติม คลิ๊ก ณิชรมย์ คาเฟ่

Nitan Cafe & Garden

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานีNitan Cafe & Garden (นิทานคาเฟ่ ) คาเฟ่ในสวนสไตล์อังกฤษที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของจินตนาการ เหมือนอยู่หลุดไปอยู่ในโลกของนิทานและความฝัน ภายในร้านมีมุมน่ารักให้ถ่ายรูปหลายมุม แต่ละมุมแฝงไปด้วยภาพจำจากนิทานในวัยเด็ก ทั้ง มุมเก้าอี้โยกริมน้ำ กระท่อมเล็กๆในสวน ทางเดินที่มีแม่เป็ดและลูกเป็ดเดินผ่าน ลำธารที่มีน้ำไหลผ่านโขดหิน รวมถึงสนามเด็กเล่นที่มีไว้สำหรับเด็กๆ เมนูของร้าน เน้นเป็นอาหารจานเดียวสไตล์ฟิวชั่น ทั้งอาหารไทยและแบบตะวันตก รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีการประยุกต์ส่วนผสมต่างๆ ได้น่าทาน ให้รสชาติที่อร่อยลงตัวมาก

พิกัด: 23/9 ซอยหมู่บ้านกฤษณา ต.บางปรอก อ.เมือง ปทุมธานี 12000 ปทุมธานี
(มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้าน อาจจะจอดได้ไม่เยอะมากแต่สามารถจอดบ้านที่อยู่ข้างๆร้านได้ )
เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์ – ศุกร์ 11:00 น. – 19:30 น. , เสาร์, อาทิตย์ 10:00 น. – 19:30 น.
รีวิวเพิ่มเติม คลิ๊ก Nitan Cafe & Garden

แพลนท์ คาเฟ่

เที่ยวปทุมธานี

เที่ยวปทุมธานีคาเฟ่สุดเท่ โทนสีดำขาวในตู้คอนเทนเนอร์ติดกระจก หน้าร้านตกแต่งด้วยดอกหญ้า รายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด และรูปปั้นสีขาวน่ารักคงคอนเซ็ปท์ของชื่อร้าน เมื่อเข้าไปในตัวร้านมีการเติมกลิ่นอายความวินเทจและจัดวางอุปกรณ์ตกแต่งร้านแนวฮิปๆ ได้ฟีลเหมือนห้องนั่งเล่นบรรยากาศสบาย เหมาะสำหรับนั่ง จิบเครื่องดื่มเพลินๆ มีโซนที่นั่งหลายมุม ทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ สำหรับคนชอบถ่ายรูป สามารถถ่ายได้ทุกมุมของร้าน เก๋ ชิคได้ทั้งร้าน

พิกัด : 22/2 ถนนคลองสาม ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี
เวลาทำการ : 08:30 – 18:00
เฟสบุค : คลิ๊ก แพลนท์ คาเฟ่