ไปเที่ยวระนอง เมืองแสนเงียบสงบ เต็มไปด้วยสถานที่ ท่องเทียวทางธรรมชาติ ที่หลากหลาย ระนองในวันนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวของใครหลายๆคน ที่ครั้งหนึ่งควรหาโอกาสมา เที่ยวระนอง ให้ได้ แต่ถ้ายังเริ่มต้นไม่ถูก จะต้องไปตรงไหน อะไร ยังไง รีวิวนี้ได้รวบรวม 3 ที่กินเที่ยว ที่ต้องทำเมื่อมาถึงระนองมาเสริฟ์ตรงถึงหน้าจอของทุกท่านเป็นที่เรียบร้อยไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนอง 3 จุดเช็คอิน กับสถานที่ ท่องเที่ยวใหม่ๆ

จุดชมวิวเขาฝาชี

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนอง

อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของตำบลบางแก้ว อำเภอละอุ่น จังหวัดที่ ไปเที่ยวระนอง โดยจุดชมวิวแห่งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เป็นสถานที่ชมทิวทัศน์สวยงาม พระอาทิตย์อัสดงมองเห็นลำน้ำกระบุรี ไหลมาบรรจบกับ ลำน้ำละอุ่นออกสู่ทะเลอันดามันเกิดเป็นทัศนียภาพน่าประทับใจของเกาะแก่งน้อยใหญ่มองเห็นฝั่งพม่านอกจากนี้แล้ว จุดชมวิวเขาฝาชี ยังเป็นจุดชม พระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดระนอง โดยเฉพาะในฤดูหนาวช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม แสงสีสุดท้ายของท้องฟ้าจะสดสวย งดงามมากที่สุด ในบางวันยังสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อีกด้วย

พระราชวังรัตนรังสรรค์(จำลอง)

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนอง

พระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง) สถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดระนอง สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์การเสด็จประทับแรมจังหวัดที่ ไปเที่ยวระนอง ของพระมหากษัตริย์ 3 พระองค์ ได้แก่ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระมงกุฎ เกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 และ พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 และ ได้จัดจำลองบรรยากาศของพระราชวังเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นห้องบรรทมของรัชกาลที่ 5 ห้องบรรทมของพระราชินี และ พระราชโอรส พระราชธิดา ห้องทรงพระอักษร มาที่นี่เรามาเพื่อมาชมความงดงาม และ สถาปัตยกรรมที่งดงามของปราสาทไม้ที่สร้างด้วยไม้สัก และ ไม้ตะเคียนทองทั้งหลัง

อ่างเก็บน้ำหาดส้มแป้น

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนอง

ตั้งอยู่ใน ต.หาดส้มแป้น อ.เมือง จ.ระนอง เส้นทางเดียวกับ บ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน วัดหาดส้มแป้น เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดกลางมีความจุน้ำขนาด 10 ล้าน ลูกบาศก์เมตร โดย อ่างเก็บน้ำหาดส้มแป้น แห่งนี้ ประชาชนได้ใช้ประโยชน์ จากการนำน้ำไปใช้ในการเกษตร สวนยางพารา สวนปาล์มน้ำมัน และ สวนผลไม้ และ ยังเป็นแหล่งน้ำดิบอีกแหล่งน้ำในการสูบน้ำขึ้นมาเพื่อการผลิตน้ำประปา เพื่อจำหน่าย ให้กับประชาชน ในพื้นที่ อำเภอเมืองที่ ไปเที่ยวระนอง ด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ตั้งอยู่ในที่สูงโอบล้อมด้วยหุบเขาเขียวขจีรอบด้าน และ มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้อ่างเก็บน้ำหาดส้มแป้น กลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมแวะมาถ่ายภาพกันอยู่บ่อยครั้ง

เที่ยวจังหวัดระนอง แนะนำ 3 ที่พัก ราคา หลัก 1000

ไปเที่ยวระนอง

โรงแรมทินิดี แอท ระนอง
พิกัด:41/144 ถนนท่าเมือง ตำบลเขานิเวศน์, ตัวเมืองระนอง
เปิดให้บริการ:10:00- 12:00
โทรศัพท์:077 880 600
เฟสบุค:โรงแรมทินิดี แอท ระนอง


 

ไปเที่ยวระนอง

เพชร ระนอง @ทาวน์
พิกัด:999 ถนนทวีสินค้า ตำบลเขานิเวศน์ ตัวเมืองระนอง
เปิดให้บริการ:14:00- 22:00
โทรศัพท์:091 932 2324
เฟสบุค:เพชร ระนอง @ทาวน์



 

ไปเที่ยวระนอง

ดิ ไอโคนิค โฮเต็ล
พิกัด:79/32-33 ถนนท่าเมือง ตัวเมืองระนอง
เปิดให้บริการ:14:00- 15:00
โทรศัพท์:088 801 9000
เฟสบุค:ดิ ไอโคนิค โฮเต็ล



 

เที่ยวจังหวัดระนอง แนะนำ 3 คาเฟ่ และ ร้านอาหาร ราคา หลัก 1000

กาลล่า คาเฟ่

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนองหากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยว และ พักผ่อนที่ The Galla Hotel Ranong ต้องไม่พลาดกับสถานที่พักผ่อนที่ กาลล่า คาเฟ่ เพราะที่นี่ให้บริการอาหาร ของหวาน และ เครื่องดื่มครบครัน เมื่อดูกันแค่ดีไซน์ของโรงแรมแล้วก็ทันสมัย จนได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมยอดนิยมในตัวเมืองระนอง และ หากว่ากันในส่วนของคาเฟ่แล้วนั้น ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ โดยภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว เรียบง่าย สบายตา มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายที่ เมนูขนม และ เครื่องดื่มหลากหลาย เลือกกันได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมะยงชิด ฟรุ๊ตทาร์ต หรือ เค้กเลม่อน เหมาะกับการนัดมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือพักผ่อนกับครอบครัว

พิกัด 293/88 ภักดี เทศบาลเมือง ระนอง 85000
เปิดให้บริการ 07.00 น. – 20.00 น.
Facebook The Galla Hotel Ranong

168 คาเฟ่ ระนอง

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนองคาเฟ่ที่เป็นมากกว่าที่สังสรรค์ เพราะยังรองรับการจัดงานประชุมหรืองานสัมมนา ซึ่งมีบริการอุปกรณ์และโปรเจ็คเตอร์ให้พร้อม สมกับชื่อร้าน 168 Cafe ที่มีบริการทุกอย่างให้ครบครัน ตั้งแต่เป็นร้านนั่งชิลภายใต้บรรยากาศสบาย เป็นพื้นที่รวมกลุ่มระดมความคิดด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ที่สำคัญ ยังมีร้านบริการอาหาร และ เครื่องดื่ม ซึ่งจัดเต็มทั้งอาหารคาวและตั้งแต่อาหารทานง่ายอย่างแฮมเบอร์เกอร์ อาหารจานหลักอย่าง สเต็กเนื้อ และ ข้าวผัดกุ้งซอสมะขาม หรือของหวานอย่าง เค้กไข่เนื้อนุ่ม เด้ง เนียน หากใครแวะไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมกับบริษัท อาจแวะร้านนี้ไว้สำหรับสังสรรค์และคุยงานไปในตัวได้ในคราวเดียว

พิกัด 30/41 หมู่ 1 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง ระนอง 85000
เปิดให้บริการ 07.00 น. – 20.00 น.
Facebook 168CafeRanong

Minna Cafe’de Ranong

ไปเที่ยวระนอง

ไปเที่ยวระนองถ้าใครได้มาเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว และ แช่บ่อน้ำร้อนพรรั้งแล้ว อย่าลืมแวะเวียนมาพักผ่อนนั่งเล่นกันต่อได้ที่ Minna Cafe’de Ranong โดยร้านตั้งอยู่ภายในเขตอุทยานฯ ตัวร้านตกแต่งด้วยสีสันสดใส เครื่องดื่มน่าลองของร้านมีให้เลือกหลากหลายอย่าง เรียกได้ว่าผ่านการครีเอตรังสรรค์มาเอ หากใครอยากกินเมนูนี้ ต้องมาที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น โกโก้ลาเต้ สตรอเบอร์รี่บานาน่ามิลค์เชค อเมริกาโน่ขิงน้ำผึ้งมะนาว อเมริกาโน่ส้มสุข    น้ำขิงเสาวรสปั่น เสาวรสชเวปส์ ชาอัญชันนมสด หรือชาเขียวมะนาวน้ำผึ้ง หากนำแก้วหรือภาชนะมาใส่เอง ก็จะได้ลดราคาลงอีก 5 บาท

พิกัด บ่อน้ำแร่ร้อนพรรั้ง อำเภอเมือง ระนอง 85000
เปิดให้บริการ จันทร์ – ศุกร์ 08.00 น. – 17.30 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ 07.30 น. – 17.30 น.
Facebook Minna Cafe’de Ranong