ไปเที่ยวระยอง จังหวัดนี้ไม่ได้มีดีแค่ทะเลสวย แต่เป็นเมืองที่มีที่เที่ยวหลากหลายรูปแบบ ทั้งสถานที่ขึ้นชื่ออย่าง เกาะเสม็ด เกาะทะลุ อุทยานเขาแหลมหญ้า ทุ่งโปรงทอง เที่ยวสวนผลไม้ โอ้ จัดว่าที่เที่ยวเพียบไปได้ตลอดทั้งปี แถมใกล้กรุงแค่นี้ เที่ยวได้ง่ายมาก จะเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือพักค้างคืนริมทะเลซักคืน ยิ่งเด็ดจะได้เก็บสถานที่ท่องเที่ยวได้แบบเต็มที่ ที่ไหนดี ที่ไหนเด่นในระยอง จัดไปให้ได้วางแผนเที่ยว

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยอง กับ 3 สถานที่เที่ยว ครบทุกสไตล์

หาดแสงจันทร์

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยองหาดแสงจันทร์ ชายหาดที่เงียบสงบเหมาะสำหรับ ไปเที่ยวระยอง มาพักผ่อนอีกแห่งหนึ่ง ด้วยคลื่นลมที่ค่อนข้างแรงของชายหาดแสงจันทร์ทำให้มีการสร้างแนวหินมากั้นเพื่อป้องกันการกัดเซาะของคลื่นลมยาวตลอดแนวชายฝั่ง โดยสร้างเป็นรูปตัวที ทำให้หาดแสงจันทร์มีขายหาดที่โค้งเว้าคล้ายรูปเกือกม้ายาวไปจนสุดถนน กลายเป็นภาพที่สวยงามแปลกตา สามารถเดินเล่นชมวิวปั่น ขับรถชมบรรยากาศ ริมทะเล โดยเฉพาะในเวลาเย็นไปจนถึงค่ำ หาดแสงจันทร์ จะคึกคักด้วยร้านอาหารทะเล ที่ตั้งเรียงรายยาวไปตลอดสองข้างทาง นั่งทานปูเสื่อ พร้อมโต๊ะญี่ปุ่น กางร่มผ้าใบในราคาไม่แพง หรือจะนำเสื่อมาเองแล้วสั่งอาหาร จากร้าน หน้าหาดมาทานก็ย่อมได้

เขาแหลมหญ้า

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยองหากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายภาพคูลๆของที่ ไปเที่ยวระยอง คงไม่มีใครไม่รู้จัก เขาแหลมหญ้า ภูเขาเตี้ยๆ ติดทะเล ตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติ เขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีฉากบ้านเป็นหอคอยสีขาวที่มีเบลคกราวน์เป็นวิวทะเล สะพานไม้ที่ยื่นไปกลางทะเล รวมทั้งวิวของทุ่งหญ้าสีทองสวยงามต้องแสงอาทิตย์ในยามเย็น แถมยังเป็นจุดกางเต้นท์ที่มีวิวชั้นดี ที่จะทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศ สไตล์แคมป์ปิ้งริมทะเล ได้แบบเต็ม

เกาะมันนอก

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยองเกาะเล็กๆ เกาะหนึ่งของหมู่เ กาะมัน โดยมี เกาะมันใน เกาะมันกลาง และ เกาะมันนอก เกาะมันนอก เป็นเกาะที่มี น้ำทะเลใส หาดทรายขาว ละเอียด และ ค่อนข้างเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้ เป็นเกาะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน อย่างแท้จริง การเดินทางมาที่นี่ ต้องซื้อแพคเกจจากทางรีสอร์ทเท่านั้นจะไม่อนุญาติให้นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ซื้อแพคเกจขึ้น ไปเที่ยวระยอง เที่ยวชม โดยบน เกาะมันนอก มีรีสอร์ทเพียงรีสอร์ทเดียว คือ มันนอกไอซ์แลนรีสอร์ท สำหรับกิจกรรมสุดฮิตของ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบนเกาะมันนอก คือเล่นน้ำทะเล ดำน้ำชมความงามของปะการังต่างๆ ที่ขึ้นอยู่ใต้น้ำรอบ ๆ เกาะมันนอก และ ทำกิจกรรมส่วนตัวตามอัธยาศัย

แนะนำ 3 สถานที่พัก ในจังหวัดระยอง ราคาย่อมเยา

ไปเที่ยวระยอง

ระยอง รีสอร์ท แอนด์สปารีทรีต
พิกัด:186 หมู่ 1 ต.เพ อ.เมือง หาดระยอง
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:033 012 440
เฟสบุค: ระยอง รีสอร์ท แอนด์สปารีทรีต

 

ไปเที่ยวระยอง

รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา
พิกัด:41-242 ถนน พลา อ.บ้านฉาง หาดระยอง
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:094 485 5286
เฟสบุค: รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์ส
ปา


 

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท
พิกัด:หาดแม่รำพึง อำเภอ บ้านเพ จังหวัด ระยอง
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:086 302 5818
เฟสบุค:ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท


 

แนะนำ 3 สถานที่ คาเฟ่ และ ร้านอาหาร ในจังหวัดระยอง ราคาย่อมเยา
ราย็อง ร้านกาแฟ

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยอง

ราย็อง ร้านกาแฟ ใครอยากลองร้านกาแฟประจำระยองในบรรยากาศเมืองเก่า ต้องแวะเข้ามาที่นี่ ร้านนี้ตกแต่งสไตล์ไทยโบราณประยุกต์ ตัวร้าน โต๊ะ เก้าอี้เป็นไม้ทั้งหมด ร้านเปิดโล่ง เย็นสบาย โดยภายในร้านมีตั่งพร้อมหมอนอิงแบบโบราณตั้งอยู่ตรงกลาง สามารถเห็นได้ชัดเจนเมื่อเดินเข้ามาในร้าน เครื่องดื่มมีทั้ง กาแฟแบบโบราณ กาแฟทั่วไป และ น้ำหวาน ส่วนของหวานที่ต้องลิ้มลองและซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านก็หนีไม่พ้นเมนูโรตีทั้งหลาย เช่น โรตีกล้วย โรตีทุเรียน เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งร้านประจำจังหวัดระยองที่เราต้องแวะก่อนเดินทางกลับให้ได้

พิกัด ถนนยมจินดา ตำบลท่าประดู่ เทศบาลระยอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000
เปิดทำการ 11.00 น. – 22.00 น.
เฟซบุ๊ก ราย็อง

Prompt Cafe

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยองถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่คนรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์ ร้านตกแต่งแบบยุโรปร่วมสมัย เมื่อเดินเข้ามาหน้าร้านจะเห็นป้ายร้านโทนสีเอิร์ธตั้งตระหง่าน ด้านนอกจะมีปลูกต้นไม้ โดยล้อมด้วยกระถางอิฐดีไซน์เก๋ หน้าต่างรอบตัวร้านทำเป็นกระจกใส ทำให้มองเห็นวิวด้านนอกโดยรอบ เมื่อมาดูส่วนของกินก็ครบถ้วนทุกมื้อ ที่เด่นก็จะเป็นขนมเค้กต่างๆ อย่าง เค้กกล้วยหอมครีมชีส เค้กเรดเวลเวท เค้กมัทฉะ หรือ โอรีโอ้มูสเค้ก นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นนอกเหนือจากเค้กมาวางขายหน้าร้านอีกมากมาย ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละวัน เช่น ซาลาเปาทับหลี ปังปากอ้าสังขยาชาไทย สาลี่มะพร้าว หมี่กรอบสูตรโบราณ เป็นต้นไป

พิกัด 16/24 ซอยสุขุมวืท 57 ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21100
เปิดทำการ 06.30 น. – 17.30 น.
เฟซบุ๊ก Prompt Café

เอ็ลละเฟินท คาเฟ่

ไปเที่ยวระยอง

ไปเที่ยวระยองหากคุณจริงจังเรื่องการกินเป็นพิเศษ ต้องแวะเวียนมาใช้บริการคาเฟ่ที่นี่สักครั้ง อาหารทุกเมนูผ่านการรังสรรรค์อย่างพิถีพิถัน คัดแต่วัตถุดิบคุณภาพ จึงมั่นใจได้ว่าทุกเมนูรสชาติอร่อย แถมอิ่มแบบเต็มๆ เมนูเด็ดที่ใครเห็นแล้วต้องสั่งยกให้ ข้าวซอยไก่ น่องไก่เนื้อนุ่ม น้ำข้าวซอย เข้มข้นตำรับเชียงราย ขนมจีนน้ำเงี้ยว สูตรคนเมืองแท้ๆ ข้าวกะเพรากุ้งตัวโต ๆ ใหญ่ ๆ และ ผัดไทกุ้งสดห่อไข่ สูตรน้ำผัดไทโบราณแท้ๆ ยิ่งสั่งเครื่องดื่มมาทานคู่กันยิ่งชื่นใจ

พิกัด 285/0 ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160
เปิดทำการ 07.00 น. – 18.00 น.
เฟซบุ๊ก Elephante’ Cafe