ไปเที่ยวสมุทรปราการ สถานตากอากาศบางปู สถานที่ท่องเที่ยวในแบบพักผ่อนตากอากาศ ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของสมุทรปราการ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีร้านอาหารทะเลให้บริการหลายร้าน นอกจากนี้ บางปูยังถือเป็น แหล่งท่องเที่ยว และ ดูนกที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของประเทศไทย โดยเฉพาะ นกนางนวล ที่อพยพหนีหนาวจากไซบีเรียมาในช่วงต้นฤดูหนาว ช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ของทุกปี โดยมีจำนวนนกไม่ต่ำกว่า 5,000 ตัวในแต่ละปี

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการ กับ 3 วัดดัง ที่คุณต้องไป

วัดอโศการาม

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการวัดอโศการาม เป็นวัดที่มีพุทธศาสนิกชนมาปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานกันมาก และ มีสิ่งที่น่าสนใจภายในวัด คือ พระธุตังคเจดีย์เจดีย์หมู่ 13 องค์ ไปเที่ยวสมุทรปราการ เจดีย์ทุกองค์มีพระบรมสารีริกธาตุบรรจุในผอบเงิน ทองและนาก และ ยังมีวิหารวิสุทธิธรรมรังสี อาคารจตุรมุข 3 ชั้น ยอดมณฑปปิดทองคำบริสุทธิ์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ  ภายในวิหารประดิษฐานพระพุทธชินราชจำลอง รูปหล่อหลวงพ่อปู่มั่น ภูริทตฺโต และ สรีระของท่านพ่อลี ธมฺมธ ตาม อีกทั้งยังมีป่าชายเลน ซึ่งอยู่ทางด้านหลังของวัด มีนก และ ปลาอาศัยอยู่มาก

วัดพระสมุทรเจดีย์

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการวัดพระสมุทรเจดีย์ หรือพระเจดีย์กลางน้ำ จังหวัดที่ ไปเที่ยวสมุทรปราการ ปูชนียสถานคู่บ้านคู่เมือง สิ่งที่โดดเด่นคือ องค์เจดีย์สีขาวที่ปลายยอดคาดด้วยผ้าสีแดงตัดกับสีขาว ผู้คนทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า พระเจดีย์กลางน้ำ เนื่องจากเดิมบริเวณที่ก่อสร้างพระสมุทรเจดีย์เป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ ต่อมาชายตลิ่งฝั่งขวาของแม่น้ำตื้นเขินงอกออกมา เชื่อมติดกับเกาะอันเป็นที่ตั้งพระเจดีย์ ใกล้กับองค์พระเจดีย์ คือ วิหารหลวง ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 4 ภายในวิหารเป็นที่ประดิษฐานพระปางห้ามสมุทร และ พระปฏิมาชัยวัฒน์ เป็นพระพุทธรูปประจำวิหาร เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้บูชา ด้านหลังเป็นลานกว้างสำหรับนั่งเล่นมองวิวริมน้ำ

เมืองโบราณ

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

เมืองโบราณ เป็นเป็นพิพิธภัณฑ์จำลองสถานที่ในประเทศกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีพื้นที่มากกว่า 800 ไร่ เมืองโบราณ ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท จังหวัดที่ ไปเที่ยวสมุทรปราการ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ภายในจำลองโบราณสถาน ปูชนียสถาน วัดโบราณ ตลาดน้ำ ตลาดบก พระราชวังต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นการรวมสถานที่สำคัญๆไว้ในที่เดียว และจำลองได้เหมือนจริงมาก

แนะนำ 3 ที่พัก จังหวัดสมุทรปราการ ราคาหลัก 1000

88 Homestay บางกระเจ้า
พิกัด:88 ตำบล บางกอบัว อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:086 889 2098
เฟสบุค88 Homestay บางกระเจ้า

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

โรงแรม เดอะ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ
พิกัด
:อาคารเดอะ ลิฟวิ่ง พาร์ทเทล 2/35 ม.2 ต.บางเพรียง Ban Khlong Pho Thao อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ 10560
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:081 653 8889
เฟสบุคโรงแรม เดอะ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

Into The Forest Resort
พิกัด:27/21, Soi Yua Tong Bangkaew Bangpie, สมุทรปราการ 10540
เปิดให้บริการ:14:00-12:00
โทรศัพท์:02 037 4645
เฟสบุคInto The Forest Resort

แนะนำ 3 คาเฟ่ และร้านอาหาร จังหวัดสมุทรปราการ ราคาหลัก 1000

Coffee i need u

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

เริ่มต้นกันที่ Coffee i need u คาเฟ่สไตล์มินิมอล ฟีลอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่สไตล์เกาหลี ที่สายถ่ายรูปต้องไม่พลาด ที่นี่มีสองสาขา คือ บางพลีและอารีย์ แต่ที่บางพลีมีขนาดพื้นที่กว้าง โปร่งโล่งไม่อึดอัด อาหารเครื่องดื่มมีบริการให้เลือก ตั้งแต่เมนูจานเดียว รสแซ่บนัว อย่างเช่น ข้าวไก่อบน้ำจิ้มแจ่ว ข้าวปลาสลิดบางบ่อ รวมทั้งอาหารสไตล์ตะวันตก ทั้ง สเต็ก เบอร์เกอร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี รวมทั้งเครื่องดื่ม coffee และ non coffee ต่างๆ แถมยังมี Working space ห้องประชุม สำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบทำงานนอกสถานที่

พิกัด ซอยบางปลา 43 บางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
เปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น.
Facebook Coffee i need u

Maison de Mamie Cafe & Studio

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

ไปเที่ยวสมุทรปราการเปลี่ยนบรรยากาศพาไปเช็คอินคาเฟ่สไตล์ไทยร่วมสมัยที่ เมซองเดอมามี เรือนไทยริมน้ำ บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะมานั่งชิลจิบชากาแฟในวันพักผ่อน พร้อมเสิร์ฟเบเกอร์รี่จากเชฟ le cordon bleu ตัวบ้านเป็นบ้านเรือนไทยสองชั้นสีครีม ชั้นล่างเป็นจุดสั่งเครื่องดื่ม มีมุมนั่งเล่นทั้งภายในบ้าน และ ริมน้ำนอกบ้าน ส่วนชั้นสองจะเป็นสตูดิโอ ซึ่งวันจันทร์ถึงพฤหัสบดีที่ร้านจะเปิดเป็นสตูดิโอให้เช่าสำหรับจัดงานแต่งงาน โฆษณา งานเลี้ยงหรือถ่ายละคร ใครชอบแต่งตัวแนววินเทจ ร้านนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

พิกัด ซอยบุญธรรมอนุสรณ์ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ (โรงเรียนคลองบางแก้ว)
เปิดให้บริการ ศุกร์ – อาทิตย์ 11.00 – 18.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์
Facebook Maison de Mamie Cafe & Studio

Bougain Cafe & Craft

ไปเที่ยวสมุทรปราการ

พาไปนั่งชิล คาเฟ่สไต์ญี่ปุ่น ที่ Bougain Cafe & Craft ย่านแบริ่งที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบีทีเอสสำโรง เป็นคาเฟ่ที่มีพื้นที่ในสวนกว้าง นั่งสบาย ตัวร้านเป็นบ้านสองชั้นหลังใหญ่โทนสีเทา น้ำตาล มีบริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารคาวที่เน้นใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีมุมถ่ายรูปนั่งเล่นหลายมุมทั้งในร้านและนอกร้าน รับรองสายถ่ายภาพฟินแน่นอน

พิกัด สันติคาม 13 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270
เปิดให้บริการ 08.00-20.00 น.ทุกวัน
Facebook Bougain Cafe & Craft