คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี และกำลังมองหา คาเฟ่นั่งชิลล์ บอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราได้รวบรวม ค่าเฟ่สุดชิค จากทั่ว จ.จันทบุรี หลากหลายสไตล์ มาให้ทุกคนได้ตามไปนั่งแฮงเอาท์จิบเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อน พร้อมขนมหวานสุดฟิน แถมมี มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้แชะมาอวดกันอีกเพียบ บอกเลยว่า สายคาเฟ่ ต้องเลิฟ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี ร้านที่ 1 สวนอรุณบูรพา

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี สุดเก๋ท่ามกลางสวนทุเรียนกว่า 30 ไร่ ชมวิวสวนได้ 360 องศา เมนูเด็ดที่ต้องลองคือ Black coffee whip cheese durian

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

กาแฟดำท็อปด้วยวิปชีสทุเรียน รสชาติแปลกใหม่ที่ต้องมาลองให้ได้ และที่นี่ยังมีเมนูเค้ก Fruity Homemade Style ที่ทางร้านทำเองด้วย คาเฟ่นั่งชิลล์ น่ากินทุกอย่างเลยล่ะ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

แถมเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ชอบแบบไหนก็จัดไป อร่อยทุกอย่างจ้า ภายในสวนมีผลไม้สด ๆ ขายด้วยน้า ค่าเฟ่สุดชิค มีทั้งทุเรียน มังคุด เงาะ สละ ลองกอง จะซื้อนั่งกินชมสวนเพลิน ๆ หรือซื้อกลับบ้านก็ได้

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : สวนอรุณบูรพา
เปิดบริการ : 09:00 – 17:00
เบอร์โทรศัพท์ : 086 824 9589

คาเฟ่นั่งชิล ร้านที่ 2 Tree House Café

อีกหนึ่งใน คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี ที่ห้ามพลาดเลยจ้า Tree House Durian Cafe’ Chanthaburi คาเฟ่ทุเรียนสุดชิลล์ ให้ฟีลเหมือนนั่งทานกาแฟอยู่ที่บ้าน

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ค่าเฟ่สุดชิค บรรยากาศในสวนสุดร่มรื่น มีที่นั่งห้อยขาใต้ต้นไม้ใหญ่ และยังมีโซนที่นั่งในห้องแอร์เย็น ๆ สำหรับคนที่กลัวร้อนอีกด้วย ไฮไลท์คือ การนำทุเรียนมาครีเอทเป็นเมนูต่าง ๆ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

สุดน่ากินหลากหลายเมนู คาเฟ่นั่งชิลล์ มีทั้งโทสต์ทุเรียน กาแฟทุเรียน สมูทตี้ทุเรียน และบิงซูทุเรียน บอกเลยว่าสาวกทุเรียนต้องฟิน แถมมีมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเพียบ แบบนี้จะพลาดได้เหรอ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Tree House Café
เปิดบริการ : 08.00-19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 098 840 9949

คาเฟ่สุดชิค ร้านที่ 3 Black coffee & Bistro

ร้าน คาเฟ่นั่งชิลล์ ในบรรยากาศชิลล์ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เป็นกราฟฟิตี้บนผนังสุดเก๋ และใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาด เพราะที่นี่เค้ามีกาแฟให้เลือกชิมหลากหลาย เป็นเมนูเด็ดสุดสร้างสรรค์อย่าง กาแฟส้ม กาแฟมะพร้าวน้ำหอม กาแฟชีส กาแฟสตอเบอร์รี่

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ค่าเฟ่สุดชิค นอกจากนี้ยังมีเมนูชานม ชาเขียว และเค้กอีกด้วย เมนูมีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ โดยเฉพาะเมนูกาแฟมีหลากหลายและสร้างสรรค์มากๆ เช่น กาแฟส้ม กาแฟชีส กาแฟเผือก ฯลฯ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

นอกจากนี้ยังมีเค้กหน้าตาดีให้เลือก มุมถ่ายรูปเก๋ๆ รวมไปถึงอาหารจานเดียว ของกินเล่นต่างๆ เหมาะมานั่งเล่นถ่ายรูปชิลๆ ในวันหยุดมาก

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Black coffee & Bistro
เปิดบริการ : 07:00 – 18:30
เบอร์โทรศัพท์ : 086 424 4991

คาเฟ่ เก๋ๆ ร้านที่ 4 Chompla Cafe

ค่าเฟ่สุดชิค ตั้งอยู่ในบ่อน้ำขนาดใหญ่ ที่มีไฮไลท์คือ ปลาคาร์ฟฝูงใหญ่ว่ายอยู่ในน้ำ บรรยากาศก็ดี มีชิงช้าให้นั่ง มีสปริงบอร์ดสำหรับให้เด็กๆกระโดดเล่น

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

หรือจะนั่งกินกาแฟชมปลาเพลินๆ ก็ได้ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา และขนมเค้กต่างๆ

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

อย่างช็อคโกแลตลาวา ชีสเค้กมานูก้า ทิรามิสุ เรดเวลเลท คาเฟ่นั่งชิลล์ ให้ได้เลือกทานอีกด้วย

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Chompla Cafe
เปิดบริการ : 08.00 – 19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 081 803 5063

คาเฟ่ บรรยากาศดี ร้านที่ 5 Dadsong Café

ค่าเฟ่สุดชิค ร้านคาเฟ่ 2 ชั้น ภายใน คาเฟ่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ผนังปูนเปลือย มุมถ่ายรูปเก๋ๆ มีเมนูกาแฟแนะนำ 3 ตัว คือ “แดดส่อง” (เป็นน้ำส้มสด + เอสเปรสโซ่ + โซดา)

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ซันไชน์ (เป็นน้ำอ้อย+เอสเพรสโซ่) คลาวดี้ (เป็นน้ำมะพร้าวกับเอสเพรสโซ่) ส่วน non coffee จะเป็น sunshine juice น้ำอ้อยสดกับมะนาว

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

คาเฟ่นั่งชิลล์ ส่วนอาหารที่แนะนำคือ ก๋วยจั๊บญวน ใช้เส้นสดสั่งตรงมาจากอุบล แล้วก็ขนมปังญวนค่ะ ใครชอบร้านกาแฟเก๋ๆ ถ่ายรูปสวย ต้องมาโดนเลยค่า

คาเฟ่ ชิคๆ จันทบุรี

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : Dadsong Café
เปิดบริการ : 07:00 – 18:00
เบอร์โทรศัพท์ : 096 892 3926