คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติต่างเดินทางไปเยือนไม่ขาด ปัจจุบันยังกลายเป็นที่ปักหมุดแห่งใหม่สำหรับกลุ่มคนที่รักการเล่นเซิร์ฟบอร์ดด้วย นี่เองที่ทำให้ผู้คนหลั่งไหลมาที่นี่ไมขาดสาย แต่นอกเหนือจากเสน่ห์เฉพาะตัวแล้ว ภูเก็ตยังเป็นอีกที่หนึ่งที่มี ร้านคาเฟ่ น่ารักๆ ไม่น้อยแต่ละแห่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมาะแก่การแวะมาพักผ่อนเติมพลังหรือสังสรรค์เบา มาดูกันว่า 5 คาเฟ่ยอดนิยม น่านั่งในภูเก็ตจะมีที่ไหนน่าไปเยือนบ้าง

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต ร้านที่ 1 White Bus Speakeasy Bar

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต ร้าน White Bus Speakeasy Bar เป็นรถสีขาวที่ด้านในจะเป็นบาร์น้ำ ส่วนบริเวณหน้าร้านจะมีที่ให้นั่งชิล พนักงานที่ร้าน ทั้งบาริสต้า และเจ้าของร้าน เป็นกันเองมาก ชวนคุยสนุก หรือหากใครชอบสไตล์แบบนั่งเหมือนริมหาด บนพื้นทราย แนะนำให้นั่งด้านใน คาเฟ่แนวอาร์ต ถูกตกแต่งแบบให้อารมณ์เหมือนนั่งริมหาด มีเตียงผ้าใบ มี surfboard ให้เราไปถ่ายรูปเช็คอินเล่นได้หลายมุมเลยกับคาเฟ่รถบัสสุดสวยต้องมากันแล้ว

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

เมื่อเข้ามานั่ง ร้านคาเฟ่ น่ารักๆ แล้วก็จะมีพนักงานนำแท็ปเล็ตมาให้เราเลือกดูและสั่งเมนูเครื่องดื่ม เครื่องดื่มมีทั้ง milk shake กาแฟ cock tail mock tail Smoothie และยังมีอีกหลากหลาย วันนี้ผู้เขียนสั่ง Chocolate milk shake ราคา 90 และ Strawberry Smoothie ราคา 120 เนื้อสัมผัสนุ่มน้ำแข็งละเอียด รสชาติอร่อย สดชื่น ไม่หวานเกินไปกำลังพอดี

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

เรานั่งดื่มเครื่องดื่มที่ร้านก็มีดนตรีสดให้เราฟังเพลินๆอีกด้วย อ้อทางร้าน คาเฟ่ยอดนิยม มี snack ให้ฟรี เหมือนจะเป็นขนมมันฝรั่งอะไรสักอย่างนี้แหละค่า กินมันๆเคี้ยวเพลินๆได้อยู่นะ ยังมีอีกหลายเมนูที่ผู้เขียนอยากลองชิม แบบพวกชาน้ำแข็งคาโมไมล์ & ทับทิม , มัจฉะชีส เก็บไว้รอบหน้าค่อยมาลอง

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : อำเภอถลาง เส้นทางมาตำบลเชิงทะเล
เปิดบริการ : 10.00 – 21.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 087-2685334
Facebook : White Bus Speakeasy Bar

 

คาเฟ่สุดน่ารัก จังหวัดภูเก็ต ร้านที่ 2 Bake the story

คาเฟ่สุดน่ารัก คาเฟ่บ้านสวนในตัวเมืองภูเก็ต บรรยากาศดี มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปหลายมุม สวนสีเขียวกับบ้านสีขาวสะอาดตา น่าพักผ่อนหย่อนใจ คาเฟ่เรียบๆ น่านั่ง มีครัวโชว์เบเกอรี่ ขนมอร่อย เสียดายที่จอดรถหน้าร้านเล็กไม่นิดหน่อยแต่เห็นติดป้ายว่าจอดข้างๆได้นะครับถ้าที่จอดไม่พอ เมนูขนมก็มีให้เยอะเลย เบเกอรี เค้ก เครื่องดื่ม ดีหมดเลยจริงๆนะ ถ้าให้แน่นำเลยก็คง เลมอนทาร์ต รสชาติหอมหวานได้กลิ่นเลมอนชัดเจนมาก

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต สไตล์มินิมอลอีกแห่งหนึ่งของภูเก็ต ร้านเปิดมาสักพัก ที่เป็นคาเฟ่ และเป็นstudio ทำขนมด้วยนะคะ การตกแต่งร้าน เอาบ้านเก่ามาทำร้าน น่ารักดี ร้านตั้งอยู่ในย่านที่หาที่จอดยาก แต่ถ้าไปเสาร์อาทิตย์ก็สบายหน่อย แต่กระนั้นที่ร้านก็มีที่จอดรถรองรับลูกค้าทุกคน

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

กลับมาที่เมนู คาเฟ่ ร้านสวย ที่สั่งมาวันนี้ ลาเต้ มัทฉะ โกโก้ และขนม เครื่องดื่มโอเค กาแฟค่อนข้างเข้ม ส่วนโกโก้หวาน ส่วนขนมดีค่ะราคาสมเหตุสมผล โดยรวมโอเคมาก

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : 222 ถนนเยาวราช ภูเก็ต (ติดคลีนิคไตเทียม , ห่าง รพ.วชิระ มาทางสามกอง 300 เมตร)
เปิดบริการ : 09:00 – 17:30
เบอร์โทรศัพท์ : 0626824774
Facebook : Bake the story

 

คาเฟ่สุดชิว จังหวัดภูเก็ต ร้านที่ 3 cafe kantary

คาเฟ่สุดชิว เปิดบริการแล้วในยุคโควิด19แบบ New Normal แค่เช็คอิน สแกนเวปไทยชนะก่อนที่จะเข้าร้าน มีพนักงานเข้ามาวัดอุณหภูมิให้ ทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนด้วยนะ เข้าไปสั่งอาหาร ขนมเค้กและเครื่องดื่ม สำหรับที่ คาเฟ่ที่ฮิต สิ่งที่จำกัดคือ พื้นที่ในบริเวณห้องแอร์แบบปิด ชั้น1 สามารถนั่งได้ 8คน ถ้ามากกว่านั้น ต้องไปใช้พื้นที่บริการด้านนอก ที่เป็น Open Air หรือ ชั้น2 ก็มีทั้งห้องแอร์และ Open Air

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

หน้าร้าน ร้านคาเฟ่ น่ารักๆ ดูวุ่นวายนิดนึงหน่อยเพราะอยู่ริมถนน แต่ในร้านก็โอเคไม่ได้วุ่นวายอะไร เค้าเตอร์บาร์ตรงกระจกบานใหญ่ชมวิวอ่าวพันวาได้ดีมาก แต่ถ้ามาตอนเย็นๆบ่ายๆ พ่อค้าแม่ขายตั้งร้านก็จะบังวิวอยู่นิดหน่อย ในร้านมีมินิมาร์ทด้วยแต่แบ่งโซนๆ

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

กาแฟผ่านเลยคือดีมาก กาแฟคันทารี่เป็นตัวซิกเนเจอร์อร่อยเลยหอมมากๆ ขนมนี่ยิ่งกว่าผ่านเลยแหละ วันนี้ทานเครปอร่อยมาก เทียบราคากับคุณภาพแล้วถือว่าไม่แพงเลย

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : 4129 ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
เปิดบริการ : เปิดทุกวัน 08.00 – 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 076 391 123
Facebook : cafe kantary

 

คาเฟ่ วิวสวย จังหวัดภูเก็ต ร้านที่ 4 Dreamilycoffeebar

คาเฟ่ วิวสวย ร้านกาแฟย่านเชิงทะเล กาแฟดีงามใครสายกาแฟต้องไปลอง ข้างบนร้านเปิดเป็นโฮสเทลด้วยร้านตกแต่งโทนสีดำ ปูนเปลือย บรรยากาศดีมาก มี2ชั้น ที่นั่งรอคิวก็เยอะ แต่ก็ค่อยนานก็ได้ของที่สั่งแล้ว

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ใครที่หากาแฟดีดี มาลองชิมและนั่งชิลล์กันได้ เรื่องคือเจ้าของร้าน คาเฟ่ยอดนิยม เป็นคนที่หลงใหลการดื่มกาแฟมากๆ มาก่อน ใส่ใจเลือกสรรวัตถุดิบทุกอย่างค่ะร้านอยู่ย่านเชิงทะเล มาจากทาง perto de phuket ถึงแยกสถานทีตำรวจเลี้ยวขวา ร้านอยู่ก่อนถึงโค้งนะคะจอดรถง่าย อยู่ติดถนนเลย

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

เป็น คาเฟ่เล็กๆน่ารัก ที่ด้านหน้าเหมือนจะเล็กๆ แต่ด้านในมีที่ให้นั่งชิลล์ได้สบายมากๆช่วงนี้ร้านกลับมาเปิดหลังจากช่วงโควิดไป มีขนมจอร่อยๆ ให้ทานด้วยคอกาแฟ ไม่ควรพลาดด !!!! กาแฟคุณภาพรสชาติดีราคาแบบวอทเดอะะะ ร้านแบบนี้ Start 50฿เหมาะสำหรับเป็นจุดนัดพบ ร้านน่านั่งภูเก็ต นั่งชิลล์ นั่งทำงานบรรยากาศที่ตามหามาก

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : 357 ถนน ศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต
เปิดบริการ : 08.00 – 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0863556463
Facebook : Dreamilycoffeebar

 

คาเฟ่ เน้นถ่ายรูป จังหวัดภูเก็ต ร้านที่ 5 Eddiez Nutrition Cafe

คาเฟ่ เน้นถ่ายรูป Eddiez Nutrition Cafe ที่สุดแห่งร้านอินดี้ป่าตอง บอกเลยร้านนี้เด็ดจุดเด่นคือทุกเมนูสุขภาพทั้งหมด เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับคนออกกำลังกายหรือลดน้ำหนัก Green Smootie น้ำผักผลไม้ปั่น และเมนูสุดเด็ดลับๆ Superman ปั่น และ Superman Pancake บอกเลยว่าแปลกไม่เหมือนที่ไหน รสชาติโอเคได้สุขภาพ

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

คาเฟ่ยอดนิยม นี้เมนูอาหารที่หลากหลายของอาหารตะวันตกและเอเชีย อาหารที่สะอาดและมีสุขภาพดี รสชาติดีจริง ในเครื่องดื่มและอาหาร เจ้าของเป็นคนที่อบอุ่นและเป็นมิตรที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเป็นที่ต้อนรับ

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

เราขอแนะนำให้ไป คาเฟ่ ยอดฮิต Eddiez Nutrition Cafe ถ้าคุณกำลังมองหาร้านคาแฟ่ที่ไหนสักแห่งราคาถูกและมีสุขภาพดีที่จะกินในเวลาชิวได้ที่ในจังหวัดภูเก็ต

คาเฟ่ ชิคๆ ภูเก็ต

ข้อมูลของทางร้าน

พิกัด : ถ.ผังเมืองสาย ก. ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เปิดบริการ : 09.30-20.00 น
เบอร์โทรศัพท์ : 088-4858877
Facebook : Eddiez Nutrition Cafe