ไปเที่ยว จังหวัดน่าน เมืองล้านนาตะวันออก ที่งดงามด้วยเรื่องราวของวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ท้องถิ่น เป็นอีกหนึ่งเมืองสงบและจุดหมายปลายทางยอดฮิตที่เหล่านักเดินทางต่างใฝ่ฝัน ที่เที่ยวน่าไป ที่จะมาเที่ยวสัมผัสบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ ที่พัก ไม่แพง ไม่ว่าจะ ไปเที่ยวน่าน ฤดูไหนก็สวยงามเสมอ ฤดูหนาวได้ความหนาวเย็นและไออุ่นจากแสงแดดยามเช้าเคล้าสายหมอกในหน้าหนาว ที่เที่ยว สุดฮิต มา เที่ยวฤดูฝน จะได้ความเขียวขจีได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของทิวเขาที่เรียงรายกันสลับซับซ้อนเคล้าสามหมอกอลังการแห่งหน้าฝน ที่เที่ยว น่าเที่ยว และทุ่งนาเขียวขจี ที่พัก ส่วนตัว น่านมีอะไรดี ทำไมหลายคนจึงต้องปักหมุด ที่พัก บรรยากาศดี ไปด้วยกันจัดสถานที่ ท่องเที่ยวน่าน ที่หากได้ไปต้องตกหลุมรักมาฝาก

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน 4 ที่เที่ยว วิวธรรมชาติ

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน โฮงเจ้าฟองคำ ตั้งอยู่ที่ถนน สุมนเทวราช ซอย 2 อำเภอเมืองน่าน สร้างจากไม้สักหลังใหญ่สไตล์ล้านนา บ้านเก่าอายุเกือบ200ปี โฮงเจ้าฟองคำเป็นบ้านไม้สักยกใต้ถุนสูง รูปแบบล้านนาโบราณ หลังคาทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องดินขอ ประกอบด้วยเรือน 4 หลัง แบ่งเป็นห้องต่างๆ ทั้งนอน ห้องรับแขก ห้องครัว                    แผนที่ : โฮงเจ้าฟองคำ

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน

หอศิลป์ริมน่าน หอแสดงงานศิลปะขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน เป็นแหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรมของจังหวัดน่าน ก่อตั้งและดำเนินการโดยศิลปินชาวน่าน ที่เที่ยวน่าไป วินัย ปราบริปู ศิลปินชาวน่านชื่อดังที่รักใน ศิลปะที่ต้องการสร้างหอศิลป์เพื่อรวบรวมงานศิลปะจากมันสมองของศิลปินไทย                            แผนที่ : หอศิลป์ริมน่าน

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน

ดอยเสมอดาว เรามักจะพูดกันเสมอว่า ถ้ามาจังหวัดนั้นจังหวัดนี้แล้วไม่ได้แวะที่นี่ ก็เหมือนมาไม่ถึง น่านก็เช่นกัน ที่เที่ยว สุดฮิต ถ้าเราไม่ได้แวะมาเที่ยวดอยเสมอดาวเพื่อมาชมความงดงามของจุดชมวิวทะเลหมอกก็เหมือนมาไม่ถึง ดอยเสมอดาว ตั้งอยู่ใน อำเภอนาน้อย ในเขตอุทยานแห่งชาติศรีน่าน เป็นพื้นที่ที่มีลานกว้าง                      แผนที่ : ดอยเสมอดาว

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน

เสาดินนาน้อย และคอกเสือ ตั้งอยู่ที่ตำบลเชียงของ ทางด้านทิศตะวันตกของอุทยานแห่งชาติศรีน่าน มีระยะ ทางห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติ ประมาณ 24 กิโลเมตร ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ไม่ไกลกัน ที่เที่ยว น่าเที่ยว เป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติที่สวยงามที่เกิดจากการทับถมของดินและเกิดน้ำกัดเซาะจนกลายเป็นริ้วรายที่แปลกตา                    แผนที่ : เสาดินนาน้อย

ที่พัก น่าน 4 ที่ ชิวๆ ฟิวธรรมชาติ สบายๆ เป็นส่วนตัว

ไปเที่ยว จังหวัดน่าน Nirva NAN House ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากวัดพญาภูและให้บริการที่พักสุดหรูสไตล์บูติคในตัวเมืองน่าน ที่พักมีสวนหย่อมและลานระเบียง ความสะอาดและสภาพแวดล้อมโดยรวมดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีสระน้ำภายในโรงแรมและการออกแบบร่วมสมัย ห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อให้ทุกวันเป็นพิเศษ        แผนที่ : Nirva NAN House

คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล โรงแรมบูติกที่มีเสน่ห์ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าแก่ของเมืองน่าน เป็นบ้านไม้หลังสีเขียว-ครีม อบอุ่น ตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ ที่พัก ไม่แพง ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองไม่ว่าจะเป็นวัดภูมินทร์ พิพิธภัณฑ์น่าน ทางเดินริมแม่น้ำน่าน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวและร้านกาแฟ ร้านอาหารในท้องถิ่น      แผนที่ : คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล

โรงแรมน่าน เทรชเชอร์ ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ ใกล้สนามบินน่าน สภาพแวดล้อมทั่วไปดีมากเพราะอยู่ไกล้แม่น้ำน่านทำให้อากาศบริสุทธิ์สดชื่นน่าไปพักผ่อน ที่พัก ส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาด บรรยากาศสงบ สถานที่ตั้งไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยว พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้ม ให้คำแนะนำสถานที่เที่ยวต่างๆได้ดี                                  แผนที่ : โรงแรมน่าน เทรชเชอร์

โรงแรมพูคาน่านฟ้า โรงแรมเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองน่าน เป็นอาคารที่สร้างด้วยไม้สักสามชั้น ในบรรยากาศร่วมสมัย ที่พัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย การใช้ไม้ตกแต่งทำให้รู้สึกอบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน และเข้ากับบรรยากาศของความเป็นเมืองน่าน ภายในโรงแรมตกแต่งลงตัว มีเสน่ห์ ทำเลอยู่กลางตลาด เหมาะกับการตื่นแต่เช้า  แผนที่ : โรงแรมพูคาน่านฟ้า