ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต ริมทะเล ที่มีความงดงามทางธรรมชาติและใสสะอาดทั้งบนและใต้ท้องทะเล  ภูเก็ต.. เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนอยากมาเยือนสักครั้ง เพราะนอกจากจะมีหาดทราย ทะเลสวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนแล้ว ภูเก็ตก็ยังสามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดาย เพียงนั่งเครื่องอึดใจเดียว ยังไม่ทันงีบหลับก็เดินทางมาถึงแล้ว!

ที่พักภูเก็ต

1. Sugar Marina Nautical Kata Beach  (ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท นอติคัล กะตะ บีช)

ที่พักภูเก็ต ความสุขเล็กๆเริ่มได้ที่หาดกะรน  หาดแห่งนี้เป็นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนอันดับต้นๆของเกาะ ทำให้มีโรงแรมน้อยใหญ่มากมายให้เลือกเข้าพัก โดยวันนี้เราแนะนำ Sugar Marina Nautical มีคอนเซปต์การตกแต่งในรูปแบบ “เรือสำราญ” ในโทนสีสัน ขาว น้ำเงิน มีบันไดเชือกประดับ มีห่วงยาง ประภาคาร อุปกรณ์ต่างๆที่ทำให้เรารู้สึกถึงกลิ่นอายของบรรยากาศการล่องเรือสำราญ เรียกได้ว่าบรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่พักภูเก็ต
  • ที่ตั้ง : 2/4 ถ.กะตะน้อย หาดกะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
  • เบอร์โทรศัพท์ : 076 333 051
  • ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/sugar-marina-resort-nautical-kata-beach.html

2. Crest Resort & Pool Villas (เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลลา)

ที่พักภูเก็ต

     “เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลลา” รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ ใกล้หาดป่าตอง เรียกว่ามีดีไซน์ที่หรูเฉียบขาด รู้สึกชิค ไม่ได้หรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นในโทนสีฟ้า น้ำเงิน เขียว อันสะท้อนถึงน้ำทะเลมรกต แห่งเมืองภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เราขอแนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบวิว สระว่ายน้ำ และดีไซน์เก๋ๆ รวมถึงวัยมันส์ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ เพราะมีหลายมุมให้คุณได้ถ่ายรูป มันดีต่อใจมากจริงๆ นอกจากสระน้ำขนาดอลังการแล้ว วิวทะเลและดาดฟ้าที่มีหญ้าสีเขียวไว้ให้คุณนั่งแฮงเอ้าท์และถ่ายรูป
ที่พักภูเก็ต

3. Foto Hotel (โฟโต้ โฮเทล)

โฟโต้ โฮเทล โรงแรมน้องใหม่ ตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ จ.ภูเก็ต สามารถมองเห็นวิวทะเลได้มากถึง 180 องศา ทันที่ได้เข้ามาในตัวล็อบบี้โรงแรมโฟโต้จะสัมผัสได้ถึงคอนเซปต์การตกแต่งที่ชัดเจน มีเอกลักษณ์ โดยได้แรงบันดาลใจ มาจากรูปภาพ ขาว-ดำ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆของเมืองภูเก็ตผ่านด้วยกล้องฟิล์มอะนาล็อก ซึ่งสะท้อนความคลาสสิค ออกมาผ่านโทนสีที่ใช้และการตกแต่ง ใครที่พักพักโรงแรมแห่งนี้ เราแนะนำให้ลองทาน “กาแฟฮกโหหลี” เป็นกาแฟคั่วบด ดั้งเดิมของคนภูเก็ต ซึ่งมีให้บริการที่โรงแรมแห่งนี้ด้วยนะจ๊ะ

ที่พักริมทะเล
  • ที่ตั้ง : 218/9 ถนนกะตะ-ใสยวน ตำบลกะตะ อำเภอเมือง 83100
  • เบอร์โทรศัพท์ : 076 680 900
  • ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/foto-hotel.html

4. Little Nyonya Hotel (ลิตเติ้ล ยอนย่า)

“ลิตเติ้ล ยอนย่า”  มีความหมายว่า หญิงสาวตัวเล็กๆ เป็นภาษาพื้นเมืองของชาวเบอรานากัน โดยแต่ละห้องนั้นจะตกแต่งด้วยสไตล์และอารมณ์แตกต่างกัน ตามความอ่อนหวานอ่อนโยนของหญิงสาวตกแต่งด้วยสไตล์ชิโน-โปรตุกีส  ชิโน-โคโลเนียล ซึ่งเป็นการตกแต่งหรือศิลปะที่บ่งบอกความเป็นภูเก็ต ประหนึ่งว่าเดินทางมาพักบ้านเพื่อนที่มีเชื้อสายจีนฮกเกี้ยน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ย่านนาคา เรียกว่าเดินทางสะดวกและยังใกล้กับแหล่งสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัล

ที่พักริมทะเล
  • ที่ตั้ง :  63/2 หมู่ 4 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง ภูเก็ตทาว์น ภูเก็ต 83000
  • เบอร์โทรศัพท์ : 076 355 901
  • ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/little-nyonya-hotel.html

5.  Kalima Resort & Spa

(คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต)

ตั้งอยู่ถัดจากบริเวณหาดกะหลิมไปไม่ไกลนัก บรรยากาศมีความสงบเงียบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่คงไว้ซึ่งธรรมชาติและทะเลที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความเรียบง่ายที่ใช้แนวเรียงของแผ่นไม้เป็นกิมมิครับกับวิวท้องฟ้าและหาดทราย ที่พลาดไม่ได้คือบาร์กลางน้ำ ที่ให้คุณทั้งดริ้งค์ชิลชิลริมสระหรือโพสท่าสวยเซลฟี่ริมสระน้ำที่มีวิวทะเลอยู่เบื้องหลัง

ที่พักภูเก๖
  • ที่ตั้ง : 338/1 ถนนพระบารมี หาดป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 83150
  • เบอร์โทรศัพท์ : 076 358 999
  • ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/kalima-resort-spa-phuket.html

#เที่ยวภาคใต้ #เที่ยวเกาะภูเก็ต