คาเฟ่ระยอง วันหยุดทั้งที ไปพักร่างกายสักหน่อยดีไหม? วันนี้ชิลไปไหนขอเอาใจเพื่อนสายหวาน สายคาเฟ่ทั้งหลายกับ 3 คาเฟ่ระยองน่าลองไปนั่งช็คอินใครมีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดระยองต้องลองหาโอกาสแวะไปจิบกาแฟ กินเค้กอร่อยๆ บ้างนะ บอกเลยว่าแต่ละร้านที่เราคัดมาให้เน้นแต่ร้าน บรรยากาศดีถ่ายรูปรัวๆ ว่าแล้วก็ตามไปดูกันดีกว่าว่าน่าไปเช็คอินแค่ไหน

คาเฟ่ระยอง

คาเฟ่ระยอง กับ 6 คาเฟ่ บรรยากาศสุดชิล ต้อนรับปีใหม่ 2022

Pada Cafe

คาเฟ่ระยองคาเฟ่ระยองPada Cafe เริ่มกันที่ร้าน Pada Cafe คาเฟ่น่ารักๆ ตั้งอยู่ในพรรณวนารีสอร์ทตกแต่งสไตล์บาหลีเพิ่มความหวานด้วยโทนสีชมพูใครเป็นสายเซลฟี่ต้องเลิฟที่นี่แน่นอนเพราะมีมุมสวยๆให้แชะภาพได้เต็มพิกัดเลยสาวๆ อย่าลืมเตรียมพร็อพเก๋ๆ และเมมโมรี่กล้องให้พร้อมด้วยนะ สำหรับตัวร้านมีให้เลือกนั่ง 2 โซนคือ โซนอินดอร์ในห้องแอร์ และ โซนเอ้าท์ดอร์รับลมเย็นๆ ของธรรมชาติบรรยากาศ คาเฟ่ระยอง โดยรอบของร้านก็ร่มรื่นด้วยต้นไม้เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟเย็นๆสักแก้ว ในส่วนของเมนูที่ร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มที่นำวัตถุดิบจากแหล่งปลูกผลไม้ต่างๆ ในจังหวัดระยองเป็นหลักนำมาดัดแปลงและ ผสมผสานสไตล์ การทำกาแฟแบบ specialty coffee

คาเฟ่ระยอง

ที่ตั้ง : ซอยเนินกลาง5 ต.ตะพง เมืองระยอง จ.ระยอง
เปิดบริการเวลา : 8.30 -17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0957970590
Faceboook : Pada Café
GPS : J8WP+7W Pada Cafe

 

 

พร้อมคาเฟ่ (Prompt Cafe)

คาเฟ่ระยองพร้อมคาเฟ่ (Prompt Cafe) มาต่อกันที่ Prompt Cafe คาเฟ่ชิคๆ สไตล์ลอฟท์ร้านหาไม่ยากเลยค่ะ ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ติดวัดโขดหินใครกลัวหลงก็ก็ปักหมุด GPS มาที่ Prompt Cafe แล้วก็ขับตามโลเคชั่นมาได้เลยค่ะ ภายในร้านคุมโทนด้วยสีน้ำตาลเน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักทั้งโต๊ะ และ เก้าอี้ทำให้ร้านดูอบอุ่น สบายตาเพิ่มความโปร่งโล่งด้วยกระจกใสรอบร้านสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ คาเฟ่ระยอง นอกจากร้านที่สวยโดดเด่นแล้วในส่วนของเมนูก็มีทั้ง เครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ ส่วนเมนูที่อยากแนะนำก็มี Karanda Lychee น้ำมะม่วงหาวทางร้านใช้ผลไม้สดๆ นำมาเคี่ยวจนเข้มข้นเติมกลิ่นของลิ้นจี่มีรสชาติลงตัวมากๆ

คาเฟ่ระยอง

ที่ตั้ง : เลขที่ 16/24 ซอยสุขุมวิท 57 ต.เนินพระ อำเภอเมืองระยอง จ.ระยอง
เปิดบริการเวลา : 06.30 – 17.30 น.
เบอร์โทรศัพท์: 0841204177
Facebook: Prompt Cafe
GPS : M6W2+37 พร้อมคาเฟ่ (Prompt Cafe)

 

สวนก๋ง

คาเฟ่ระยอง คาเฟ่ระยองสวนก๋ง อีกหนึ่งคาเฟ่กลางสวนบรรยากาศดี๊ดีบอกเลยว่าใครชอบความชิลห้ามพลาด คาเฟ่ระยอง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวให้ฟีลเหมือนนั่งอยู่ในป่าเลยค่ะบรรยากาศร่มรื่นมากๆ ชวนให้รีแลกซ์ร่างกายหลังจากที่ทำงานหนัก ตัวร้านเป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ มีทั้งโซนห้องแอร์นั่งสบายๆและ โซนแอร์ธรรมชาติ ด้านนอกซึ่ง โซนด้านนอกก็มีสะพานเชื่อมพาเราไปยังมุมต่างๆ มีพื้นที่ให้เราจับจอวได้ไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ หรือจะนั่งบนเบาะรองนั่งนุ่มๆ ให้นั่งกันได้ทั้งวัน ในส่วนของเมนูก็มีบริการทั้ง เครื่องดื่มเบเกอรี่ นอกจากนี้ยังมีเมนู อาหารพื้นเมืองระยอง รสชาติอร่อยคอยเสิร์ฟด้วยค่ะ ~ รับรองว่ามาเช็คอินแล้วได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติแบบสุดๆ

คาเฟ่ระยอง

ที่ตั้ง : เลขที่ 80/2 หมู่ 3 ต.น้ำคอก อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เปิดบริการเวลา : วันอังคาร – วันศุกร์ เปิด 10.00 น. – 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0624245598
Facebook : สวนก๋ง
GPS: P7H6+GH สวนก๋ง

 

Marry me Cafe

คาเฟ่ระยอง คาเฟ่ระยอง

Marry me Cafe พามาเช็คอินกับอีกหนึ่งร้านบรรยากาศหวานๆ ที่ร้าน Marry me Cafe แค่ชื่อร้านก็ชวนให้โรแมนติกแล้วว.. ตัวร้านเป็นโทนสีขาวและกระจกบานใหญ่รอบร้านทำให้แสงธรรมชาติเข้าตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง ด้านนอกก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสวยๆสำหรับเมนูก็มีให้เลือกละลานตาเลยค่ะ ทั้งเครื่องดื่มและ เบเกอรี่เช่น สตรอว์เบอร์รี่ลาเต้ ,สตรอว์เบอร์รี่สมูทตี้,Iced Mocha ,สตรอว์เบอร์รี่มะนาวโซดา ในส่วนของเบเกอรี่ก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค่ะ

คาเฟ่ระยอง

ที่ตั้ง : ซอยเนินพระ 1 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
เปิดบริการเวลา : 09.00-18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0973535596
Facebook: Marry me cafe’
GPS : M5JV+PX Marry me Cafe

 

เดอะครีเปอร์เฮ้าส์

คาเฟ่ระยองเดอะครีเปอร์เฮ้าส์ ครั้งนี้เราพามาโซนอำเภอนิคมพัฒนากันบ้างกับคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นในสวนอย่างร้าน The Creeper House เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อนเอนกายชิลๆ ล้อมรอบด้วยสวนสไตล์อังกฤษ ใครได้มาเช็คอินที่ร้านนี้รับรองว่าต้องหลงรักกับบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่เหมือนเราแน่นอนค่ะภายในร้านก็ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจทั้งโต๊ะ เก้าอี้ รวมถึงของ ตกแต่งสุดคิวท์ ความพิเศษของที่ร้านคือ เมนูเค้ก และ เครื่องดื่มเป็นโฮมเมด ทางร้านใส่ใจในการทำขั้นตอนใครชอบคาเฟ่บรรยากาศเงียบๆ เป็นส่วนตัวพร้อมมีของอร่อยให้ทานแนะนำมาเช็คอินที่นี่เลยจ้า

คาเฟ่ระยองที่ตั้ง : เลขที่ 34/8 หมู่ 8 ถนนสาย 11 ซอย1 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง
เปิดบริการเวลา : เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ 10.30 – 17.30 น. (ปิดพักสวนทุกวันจันทร์และอังคาร)
เบอร์โทรศัพท์ : 0969454941
Facebook : The Creeper House
GPS : R59P+6R เดอะครีเปอร์เฮ้าส์

 

Bake and More

คาเฟ่ระยอง คาเฟ่ระยองBake and More คาเฟ่สุดชิคตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ใครเป็นสายธรรมชาติต้องร้องว้าวเลยค่ะ เพราะทางร้านจัดตกแต่งสวนได้สวยลงตัวมากๆจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมดแถมยังมีมุมให้เราเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ หลายมุมเลย ในส่วนของที่นั่งก็มีให้เลือกนั่งหลากหลายโซนทั้ง โซนในห้องแอร์ เย็นสบายและ โซนด้านนอก ใกล้ชิดกับธรรมชาติบอกเลยว่าฟีลกู้ดมาก สำหรับเมนูของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้ง เครื่องดื่ม ของหวาน และ อาหาร ให้เลือกทานเพียบ ~ ใครชอบความชิลต้องมาเช็คอินแล้วนะคะ

คาเฟ่ระยอง

ที่ตั้ง : เลขที่ 70/5 หมู่ 8 ถนนเนินหย่อง-ชากตะไคร้ ตำบลวังหว้า อำเภอแกลง จระยอง
เปิดบริการเวลา : 09:30 – 18:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0904247962
Facebook : Bake and More
GPS : QHM9+X7 Bake and More